Video: Đông Nhi khoe chất giọng nội lực với ca khúc về liệt sĩ Đặng Thùy Trâm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/07/2017 15:30:00 +07:00

Trình diễn trong “Câu chuyện hòa bình”, Đông Nhi đã mang đến làn gió mới và khoe chất giọng nội lực qua ca khúc “Ngọn lửa tuổi 20”.

Là 1 trong những ca sĩ tham gia trình diễn cho đêm nhạc Câu chuyện hòa bình số 5 diễn ra tại nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, Đông Nhi đã gửi đến khán giả ca khúc Ngọn lửa tuổi 20 viết về liệt sĩ Đặng Thùy Trâm. Trong trang phục áo dài trắng dịu dàng, nữ ca sĩ khéo léo khoe chất giọng nội lực nhưng đầy cảm xúc khiến người nghe “nổi da gà”.

Video: Đông Nhi hát “Ngọn lửa tuổi 20”

IMGL9509 3

 

IMGL9495 3

Đông Nhi.

Bên cạnh đó, khán giả cũng có dịp thăng hoa với 120 phút trong âm nhạc, cảm xúc và những ký ức tự hào dâng trào đã trở thành một kỉ niệm vô giá không thể nào quên cho những ai tham gia thưởng thức đêm công diễn.

IMGL9058 3

 

Máy quay truyền hình đã bắt được những giọt nước mắt rưng rưng trong mắt của khán giả khi lắng nghe nhạc sĩ Trương Quý Hải cùng hát với Đông Hùng tác phẩm Về đây đồng đội ơi do chính mình sáng tác.

IMGL0351 3

 

Hay những giọt nước mắt không thể kìm nén của Phương Linh khi thể hiện Hát về anh, sự nghẹn ngào của những mái đầu bạc hòa vào Huyền thoại mẹ cùng Hồng Nhung, những trào dâng tự hào nghe Thanh Lam cùng các nghệ sĩ múa dâng cao ngọn cờ trong Màu hoa đỏ hay Đoan Trang khát khao trong giọng hát với Bài ca không quên...

IMGL0250

Thanh Lam.

IMGL9691 3

Hồng Nhung.

IMGL0701 3

Hà Anh Tuấn.

IMGL0900 3

Quốc Thiên.

IMGL0058 3

 Đoan Trang.

Theo tâm sự của một trong những người quản lý tại nghĩa trang, nơi đây diễn ra rất nhiều những sự kiện tri ân các anh hùng liệt sĩ nhưng chưa bao giờ có một chương trình âm nhạc nào của các nghệ sĩ trẻ lại gây được một cảm xúc lâng lâng, nồng nàn và thăng hoa đến vậy.

IMGL1359 3

Ê kíp thực hiện chương trình.

Trước giờ diễn ra, cơn mưa nặng hạt khiến ê kíp ban tổ chức cùng toàn thể các nghệ sĩ, ca sĩ có chút lo lắng, nhưng với niềm tin tâm linh và hi vọng vào sự ủng hộ tinh thần của những anh linh các anh hùng liệt sĩ, tất cả mọi người đều trong tâm thế sẵn sàng cho giây phút khai màn và chương trình đã diễn ra tốt đẹp khi trời quang mây tạnh ngay sau đó.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn