Video: Giám khảo 'Vietnam's Next Top Model All Stars 2017' mỉa mai, công kích nhau

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/07/2017 10:10:00 +07:00

Trong tập 4 của "Vietnam's Next Top Model All Stars 2017", Nam Trung và Võ Hoàng Yến liên tiếp ném về nhau những lời mỉa mai, châm chọc và khích bác.

Video: Võ Hoàng Yến tức giận rời ghế nóng vì những lời mỉa mai của Nam Trung

 

Tập 4 Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 tiếp tục chứng kiến những mâu thuẫn gay gắt giữa 2 giám khảo là Nam Trung và Võ Hoàng Yến.

Vì quá bực mình trước việc Hồng Xuân ngất xỉu trong các thử thách của chương trình, chuyên gia trang điểm Nam Trung đá xoáy đồng nghiệp: "Tôi ước mong trong buổi chụp hình đó, có chị Hoàng Yến ở đó để chia sẻ cảm xúc này với tôi".

Trước lời cạnh khóe của Nam Trung, Võ Hoàng Yến nhắn học trò: "Cuộc đời bất công lắm. Em mệt, chị hiểu điều đó nhưng người ngoài không hiểu cho em".

Nam Trung đã ngắt lời Võ Hoàng Yến khi khẳng định: "Tôi sẽ hiểu, tôi luôn luôn hiểu, cố gắng hiểu và tôi luôn cố gắng tạo ra những điều kiện, những cơ hội tiếp tục dành cho người yếu. Tôi biết rằng, tôi ở đây không phải lấy đi của ai giấc mơ nào đó".

0

 Nam Trung - Võ Hoàng Yến căng thẳng khi ngồi ghế nóng.

Tiếp đến, Võ Hoàng Yến cho rằng, chính Nam Trung mới là người ưu ái học trò của mình khi khen thí sinh Cao Thiên Trang. Cô bức xúc chia sẻ: "Anh nói em là bênh vực Hồng Xuân, nói Xuân là học trò của em, nhưng Cao Thiên Trang cũng là học trò của anh. Anh mới đang bênh Trang đó".

Sau khi tuyên bố với Nam Trung: "Anh hơi quá rồi đấy", Võ Hoàng Yến lập tức rời bỏ vị trí ghế nóng, đi vào khu vực hậu trường.

Theo Võ Hoàng Yến, chuyên gia trang điểm đã coi thường và xúc phạm cô. Tuy nhiên, Nam Trung phủ nhận và đanh đá đáp trả: "Với một người cá tính như anh, nếu như em không đủ tư cách thì đừng hòng mà bước vào cửa chung với anh chứ đừng nói là ngồi cạnh anh. Thế nên, đừng nói là anh không tôn trọng em".

Mâu thuẫn giữa Võ Hoàng Yến và Nam Trung chỉ khép lại khi có sự can thiệp của giám khảo Trương Ngọc Ánh.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn