Video: Cao Thiên Trang khóc nghẹn, xin lỗi ê-kíp vì những ồn ào tại Next Top Model

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/09/2017 06:53:00 +07:00

Cao Thiên Trang khóc nghẹn, chân thành xin lỗi ê-kíp vì những ồn ào xảy ra trong suốt quá trình tham gia Vietnam's Next Top Model .

Vietnam's Next Top Model - All Stars 2017 tập 11 đã vừa lên sóng tối 2/9 và cũng là lần cuối các thí sinh có cơ hội được ở bên nhau trước khi bước vào đêm Chung kết.

Trong tập này, các thí sinh phải tham gia 2 thử thách quay TVC. Đây là những thử thách tổng hòa tất cả các yếu tố cần có của một người mẫu ngôi sao.

Thí sinh Next Top nước mắt giàn giụa xin lỗi ê-kíp vì những ồn ào đã qua - Ảnh 1.

 

Buổi đánh giá và loại Vietnam's Next Top Model - All Stars 2017 tập 11 đã thiếu vắng sự có mặt của giám khảo Nam Trung vì lý do đột xuất về công việc ở phút cuối. Thay thế anh là Chủ tịch - Người sáng lập Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week, đồng thời cũng là Nhà sản xuất của VNTM suốt 8 mùa giải, bà Lê Thị Quỳnh Trang.

Có mặt ở phòng loại trừ, bên cạnh những nhận xét mang tính chuyên môn, bà đã có những chia sẻ chân thật và đầy cảm động về những ưu và khuyết điểm của Top 5.

Thí sinh Next Top nước mắt giàn giụa xin lỗi ê-kíp vì những ồn ào đã qua - Ảnh 2.

 

Trong Vietnam's Next Top Model - All Stars 2017 tập 11, Thùy Dương là thí sinh bứt phá tốt nhất trong chặng đua cuối khi lần thứ 3 giành được FCO. Chà Mi và Kim Dung là hai thí sinh bước tiếp bước Thuỳ Dương. Như vậy, Top 3 của chương trình đã chính thức lộ diện đúng theo những tin đồn và hình ảnh bị rò rỉ tại Hàn Quốc vừa qua.

Cao Thiên Trang và Cao Ngân là 2 thí sinh phải dừng chân cuối cùng. Màn loại kép này mang lại cho khán giả không ít những tiếc nuối, khi Cao Thiên Trang là một thí sinh được đánh giá rất cao ở kỹ năng, sự đa dạng trong phong cách, còn Cao Ngân là một ẩn số thú vị của mùa giải năm nay với danh hiệu "cây hài đơ có đẳng cấp".

Ở những giây phút xúc động cuối cùng tại phòng loại, bằng tất cả sự chân thành nhất, Cao Thiên Trang đã khóc nghẹn khi chia sẻ về hành trình đã qua, cũng như gửi lời xin lỗi ê-kíp vì những lời nói, hành động, ồn ào không đáng có:

"Em rất nhớ lứa tuổi 18 của mình. Và trải qua 5 năm với rất nhiều vấp ngã, em đã phải 'xù lông' với tất cả mọi thứ. Nhân đây, em cũng gửi một lời xin lỗi đến các anh chị trong ê-kíp. Em biết các anh chị đã chịu rất nhiều cực khổ. Em không giỏi chia sẻ cảm xúc của mình, và cũng không giỏi để nói rằng em yêu mọi người như thế nào".

Video: Cao Thiên Trang khóc nghẹn, xin lỗi ê-kíp vì những ồn ào tại Next Top Model

Thí sinh Next Top nước mắt giàn giụa xin lỗi ê-kíp vì những ồn ào đã qua - Ảnh 3.

Top 3 của Vietnam's Next Top Model - All Stars 2017

Thí sinh Next Top nước mắt giàn giụa xin lỗi ê-kíp vì những ồn ào đã qua - Ảnh 4.

Cao Thiên Trang và Cao Ngân dừng chân đầy tiếc nuối

Phúc Hải
Bình luận
vtcnews.vn