Ưng Đại Vệ lần đầu tiên nhắc đến vợ cũ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/05/2017 07:12:00 +07:00

Nam ca sĩ lần đầu nhắc đến vợ cũ trong một buổi tiệc bên cạnh bạn bè thân thiết và đồng nghiệp.

Chiều 19/5, Ưng Đại Vệ đã có một buổi tiệc hoành tráng chào đón hai tin vui đến cùng một lúc với mình: Ra mắt sản phẩm tâm huyết Hẹn em kiếp sau và xuất hiện trong vai trò ông chủ của một quán pub – cũng là nơi anh tổ chức buổi ra mắt ca khúc mới, toạ lạc ngay khu phố Tây sầm uất của TP.HCM.

Dù trời mưa khá to và kéo dài từ chiều đến đêm nhưng tất cả các khách mời đều cố gắng dành thời gian đến để chung vui cùng Ưng Đại Vệ.

Hinh anh Ung Dai Ve an mung ‘song hy lam mon’ cung dan sao Viet 8

Thu Thủy và MC Minh Xù.

Hinh anh Ung Dai Ve an mung ‘song hy lam mon’ cung dan sao Viet 7

Song Luân.

Hinh anh Ung Dai Ve an mung ‘song hy lam mon’ cung dan sao Viet 9

Lip B.

Hinh anh Ung Dai Ve an mung ‘song hy lam mon’ cung dan sao Viet 10

Monstar.

Trong sự kiện, Ưng Đại Vệ chia sẻ về dự án Hẹn em kiếp sau, đây cũng sẽ là bước khởi đầu cho chuỗi dự án trở lại hoành tráng sau khi kết thúc cuộc thi Sing my song của nam ca sĩ.

Ca khúc Hẹn em kiếp sau là một sáng tác của Ưng Đại Vệ cùng người bạn thân Vũ Huy Hoàng, và cũng là một tác phẩm mà anh rất tâm đắc nên đã lựa chọn để thực hiện MV tại Hongkong.

Hinh anh Ung Dai Ve an mung ‘song hy lam mon’ cung dan sao Viet 6

Ưng Đại Vệ và bạn thân của mình.

Video: Phóng sự tại Hongkong của Ưng Đại Vệ

Ưng Đại Vệ chia sẻ: “Vào đêm chung kết Sing my song, không ít khán giả tỏ ra bất bình khi tôi hát Papa siêu nhân, họ thể hiện sự thất vọng vì đã bỏ công bình chọn cho tôi rất nhiều nhưng đến khi xuất hiện tôi lại...hát nhạc thiếu nhi.

Tuy nhiên, Papa siêu nhân là ca khúc tôi dành tặng con gái, và đến thời điểm này, cùng với Hẹn em kiếp sau, tôi hy vọng là món quà bù đắp xứng đáng với những chờ đợi từ khán giả đã dành cho tôi”.

Hinh anh Ung Dai Ve an mung ‘song hy lam mon’ cung dan sao Viet 5

 

Ưng Đại Vệ cũng lần đầu tiên hát ca khúc Hẹn em kiếp sau gửi tặng tất cả các khách mời với chất giọng đặc trưng, cộng hưởng với trời mưa rả rích bên ngoài khiến những ai có mặt như đắm chìm trong không gian lắng đọng, đầy cảm xúc.

Hinh anh Ung Dai Ve an mung ‘song hy lam mon’ cung dan sao Viet 3

 

Đầu tư cho 2 dự án cùng 1 lúc, nam ca sĩ cho biết kể từ sau cuộc Sing my song, anh đã đi hát và cố gắng để dành tiền thực hiện. Tuy vậy, trong thời gian thực hiện dự án Hẹn em kiếp sau, Ưng Đại Vệ đã đánh mất tình bạn 10 năm với một người quản lý cũ, cú sốc này khiến anh suy sụp tinh thần đến mức dự định huỷ bỏ dự án mà mình đặt nhiều tâm huyết này.

Cho đến khi được những người thân thiết cùng một “người đặc biệt” khuyên nhủ, cổ vũ tinh thần, nam ca sĩ đã cố gắng “đi cày” để tiếp tục hoàn thành những điều mình đã dự định.

Khi được hỏi về “người đặc biệt” này, được biết đó là vợ cũ của Ưng Đại Vệ, tuy đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và “cô ấy luôn cho tôi những lời khuyên đúng đắn vào những lúc tinh thần tôi suy sụp nhất”.

Hinh anh Ung Dai Ve an mung ‘song hy lam mon’ cung dan sao Viet 4

MV "Hẹn em kiếp sau" của Ưng Đại Vệ sẽ ra mắt vào ngày 22/5 sắp tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn