Tuấn Hưng đau khổ, giằng xé vì mất người yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/08/2017 07:09:00 +07:00

Nam ca sĩ vừa cho ra mắt MV ca khúc “Chỉ còn một đêm cuối” gây thích thú cho khán giả.

Tuấn Hưng vừa phát hành MV ca khúc mới mang tên Chỉ còn một đêm cuối, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Minh Min - "cha đẻ" của nhiều bài hit được đông đảo khán giả yêu mến như Chỉ còn những mùa nhớ, Đoạn cuối giấc mơ....

Video: MV “Chỉ còn một đêm cuối” – Tuấn Hưng

KIN_1016 copy

Tuấn Hưng.

Ca khúc Chỉ còn một đêm cuối là lời thổ lộ của chàng trai về mối tình không trọn vẹn, được “đo ni đóng giày” với chất giọng và phong cách âm nhạc của ca sĩ Tuấn Hưng. Anh đã thể hiện đầy cảm xúc và rất chân thật những giằng xé của một trái tim tan vỡ trong tình yêu.

KIN_1041

 

Sau khi bản audio Chỉ còn một đêm cuối được Tuấn Hưng phát hành, ca khúc đã nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tích cực cùng hàng nghìn lượt nghe. Trong MV vừa ra mắt, Tuấn Hưng vào vai một võ sĩ đấm bốc, dữ dằn trước đối thủ nhưng nồng nàn trong tình yêu.

Cuối cùng, những chiến thắng trên sàn đấu cũng trở nên nhạt nhòa, vụn vỡ khi người yêu không còn. Nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh điển trai, phong trần nhưng lạnh lùng và khắc khoải. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Tuấn Hưng sau một năm kể từ MV Tan ra mắt vào tháng 8/2016.

KIN_1420 copy 3

 

KIN_1453 copy 5

 

Chỉ còn một đêm cuối là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ trẻ Minh Min. Chàng nhạc sĩ sinh năm 1994 này từng là tâm điểm chú ý cách đây vài năm với một loạt ca khúc hit như Chỉ còn những mùa nhớ, Chờ anh nhé, Đoạn cuối giấc mơ

Nhạc sĩ Minh Min cho biết, Chỉ còn một đêm cuối là ca khúc đầy tâm huyết của anh bởi đây là những cảm xúc lấy cảm hứng từ chính câu chuyện thật của bản thân. Anh từng có ý định tự mình thể hiện ca khúc này nhưng sau đó đã rất sẵn lòng gửi gắm “đứa con tinh thần” cho ca sĩ Tuấn Hưng.

KIN_2069 5

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn