Trung Dân bất ngờ 'nổi tiếng' khi cover 'Vũ điệu cồng chiêng'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/09/2015 11:37:00 +07:00

Trung Dân bất ngờ 'nổi tiếng' khi cover 'Vũ điệu cồng chiêng'. Danh hài đất Việt 'náo loạn' bởi 'Vũ điệu cồng chiêng'.

(VTC News) - Trung Dân 'gây sốt' trong 'Danh hài đất Việt' khi cover 'Vũ điệu cồng chiêng' của Tóc Tiên.

Được biết đến như một nghệ sỹ hài rất thành công với những vai nông dân hiểu chuyện ruộng đồng ra đến phố chợ, Trung Dân thường mang đến cho khán giả tiếng cười khoái trá nhờ hai yếu tố lối thoại chất phác và tạo hình nhân vật ấn tượng.

Tiếp tục phát huy sở trường cười không biết mệt với những kiểu nhân vật nửa quê nửa thị, Trung Dân sẽ múa “Vũ điệu cồng chiêng” theo kiểu riêng của Trung Dân qua nhân vật ông Hai trong tiểu phẩm "Loạn truyền thông" của Danh hài đất Việt.

Trung Dân cover Vũ điệu cồng chiêng:


"Loạn truyền thông" kể về cuộc sống bỗng dung bị xáo trộn của ông Hai (Trung Dân) khi vô tình ông nhảy một điệu nhảy rất được ưa thích vũ điệu cồng chiêng thì bị Sáu Nổ (Huỳnh Lập) quay clip lại và tung lên mạng.
danh hài đất việt
Chuyện chẳng có gì nếu như cư dân mạng không sôi sục lên vì clip đó. Ông Hai bất đắc dĩ trở thành người nổi tiếng. Trước nhà ông lúc nào cũng đầy ắp fan hâm mộ muốn vào gặp ông. Bên cạnh đó còn nhiều đơn vị, công ty nhảy vào muốn lợi dụng sự nổi tiếng của ông để PR cho họ.

Từ đây những tình huống dở khóc dở cười xảy ra với gia đình ông Hai. Liệu ông có rơi vào vòng xoáy của sự nổi tiếng và tham gia vào con đường showbiz?
danh hài đất việt
Còn với tiểu phẩm "Chạy" là một vấn đề nhức nhối không kém trong xã hội hiện nay là nạn chạy chọt, đút lót, hối lộ. Ngọc Lan, cô diễn viên không chỉ hay ở các vai diễn phim truyền hình mà khi tham gia các tiểu phẩm hài, phần nhiều, cô luôn được chọn những vai có tính cách kiêu kỳ đỏng đảnh hoặc là cũng phải có tâm lý xáo trộn không giống ai.

Lần này trong Danh hài đất Việt, Ngọc Lan nhận nhiệm vụ phải thể hiện được một người vợ luôn ám ảnh trong chuyện “chạy chức vụ” cho chồng để mong cuộc sống êm ấm nhưng lại luôn có những tình huống dở khóc dở cười.

Ngọc Lan hóa thân một lần nữa vào kiểu người phụ nữ “mưu không cao mà kế cũng chẳng sâu” thế nào? Với lối diễn vừa chặt vừa lỏng, khi nghiêm túc, khi ngu ngơ hài hước, Ngọc Lan sẽ một lần nữa chinh phục khán giả khi “toán loạn” chạy chức cho chồng bên cạnh các bạn diễn của mình: Tiểu Bảo Quốc, Tiến Luật, Hiếu Hiền, Dũng Nhí và Hoàng Yến My.


Câu chuyện về nạn "chạy" phổ biến hiện nay từ "chạy bằng cấp" cho tới "chạy chức". Tuyết (Ngọc Lan) vì lo chạy công chức cho chồng mà vướng phải nợ nần, suốt ngày than thở.

Cô cho rằng Luận chồng mình quá khờ, cô đã chạy được cho làm công chức mà kiếm không được bao nhiêu tiền khiến gia đình phải lâm vào cảnh túng thiếu, mấy tháng vẫn đâu thấy chồng đưa thêm đồng nào nên nghĩ rằng chồng kiếm tiền nuôi vợ bé. Liệu gia đình của Tuyết có còn êm ấm hay phải dính vào vòng lao lý?
danh hài đất việt
Tiếp nối những tiểu phẩm liên quan đến bệnh “thành tích” cũng như “mua và chạy”, chính là tiểu phẩm "Trường chuyên". Góp mặt trong tiểu phẩm là sự thử sức của những gương mặt mới, trẻ trung của kịch nói như Bửu Đa, Vy Vân và Quốc Khánh.

Là câu chuyện của một người mẹ có cách giáo dục con khác người, vì sĩ diện cứ khoe con mình học giỏi, học trường chuyên. Trong một cuộc hẹn hò với bạn, người mẹ thích nổ đã bị “gậy ông đập lưng ông” khiến người xem phải bật cười.


Danh hài đất Việt luôn là những câu chuyện đời thường, mang tính thời sự và phản ánh những bức xúc của người dân ở tất cả mọi lĩnh vực. Những câu chuyện này được chuyển tải dưới hình thức các tiểu phẩm, qua sự thể hiện của các nghệ sĩ tên tuổi, nhờ đó đã trở nên phong phú, hấp dẫn, nhưng lại hết sức đời thường.

Tập 18 của "Danh hài đất Việt" được phát sóng lúc 21h ngày 2/9 trên kênh THVL1.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn