Trực tiếp tập 1 Thần tượng bolero

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/03/2017 22:21:00 +07:00

Trực tiếp Thần tượng bolero tập 1, bắt đầu từ 20h30 ngày 9/3/2017 trên báo VTC News.

Tập 1Thần tượng bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi đã đưa khán giả sống lại cùng những giai điệu đi cùng năm tháng. Bên cạnh đó, ngoài những màn "tranh giành" quyết liệt và hài hước của 4 huấn luyện viên (HLV) trên ghế nóng thì những gương mặt tiềm năng đã được hé lộ.

IMG_4640

 

Một trong những hí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 1 Thần tượng bolero là Hạ Vân. Cô thể hiện ca khúc Tâm sự với anh, chất giọng ngọt ngào, nữ tính cùng những câu luyến láy mượt mà của Hạ Vân đã thật sự chinh phục khán giả truyền hình và cả 4 HLV.

havan (2)

 

Kết thúc phần trình diễn đầy cảm xúc, Lệ Quyên không ngần ngại dành lời khen cho Hạ Vân: "Rất thích sự tinh tế của Hạ Vân trong cách hát, thích sự bỏ nhỏ, mềm mại nhưng rất chuẩn xác, thích lắm. Bản thân Quyên rất ngưỡng mộ và mong chúng ta sẽ thuộc về nhau".

Hạ Vân chia sẻ cô rất hâm mộ Lệ Quyên và nghe nhạc của “nữ hoàng phòng trà” suốt ngày. Thí sinh còn tiết lộ mình đang là giảng viên thanh nhạc ở trường cũ của Lệ Quyên và rất tự hào vì ngôi trường mình giảng dạy có một ngôi sao như nữ ca sĩ. Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức nói với Quang Lê rằng nghe là đã biết “họ thuộc về nhau mất rồi Quang Lê ạ”.

havan (4)

 

Thế nhưng, Mr. Đàm khuyên Quang Lê nên nói thật là hay và thuyết phục vì "anh quan sát trong lúc Hạ Vân hát có nhìn xuống Quang Lê, rồi giao lưu diễn tả thì em phải trổ hết tài năng của em ra đi để Lệ Quyên phải thua cuộc".

HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng không tiếc lời khen trước giọng ca Hạ Vân: "Rất hay, không hổ danh là giáo viên dạy thanh nhạc" và yêu cầu Lệ Quyên phải dẫn đi ăn vì thuyết phục cô bấm chọn Hạ Vân và buông 1 câu: “Em về với đội Lệ Quyên nhé”.

havan (17)

 

Sau đó, “ông hoàng nhạc Việt” lại tiếp tục quay sang Quang Lê và bảo rằng: “Em, làm cho dễ sợ lên cho anh”. Riêng HLV Quang Lê chỉ nhắn nhủ, nếu Hạ Vân muốn song ca Sầu tím thiệp hồng phiên bản nam nữ thì hãy về đội của anh.

HLV Ngọc Sơn bày tỏ sự yêu thích với giọng hát cao của giảng viên thanh nhạc. Mặc dù rất yêu thích giọng ca Lệ Quyên, nhưng cuối cùng Hạ Vân lại quyết định về đội của HLV Quang Lê.

Sự xuất hiện của “Thánh nữ bolero” Phan Thị Ý Linh, 26 tuổi đến từ thành phố Huế với ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng cùng giọng hát “ngọt như mật” khi thể hiện ca khúc Ai nhớ chăng ai đã khiến cả trường quay phải thổn thức và chinh phục được cả 4 HLV bấm chọn.

ylinh (2)

 

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chia sẻ: "Chị Quyên rất muốn em, còn anh thì rất rất muốn, anh còn là người bấm đầu tiên". Quang Lê lại cho rằng nếu Ý Linh về đội Lệ Quyên anh cũng sẽ hỗ trợ.

ylinh (3)

 

Lúc này, Đàm Vĩnh Hưng mới tuyên bố anh sẽ đưa Ý Linh đến bất cứ sân khấu nào của Việt Nam và hăm dọa “Nếu không chọn anh, đố em ra khỏi hậu trường được”. Riêng Ngọc Sơn, anh tung chiêu thị phạm khi hát một ca khúc để thể hiện khả năng huấn luyện của mình.

Sự xuất hiện của "nam thần bolero" Đỗ Đức Mạnh Đồng với ngoại hình lãng tử cùng nụ cười tỏa nắng “thiêu đốt” khán giả ngay ánh nhìn đầu tiên. Mạnh Đồng thể hiện ca khúc Tình lỡ - một bản hit gắn liền với tên tuổi của Lệ Quyên.

manhdong (2)

 

Và bằng chất giọng truyền cảm, anh đã khiến 4 HLV hoàn toàn “đổ gục”. Lệ Quyên và Quang Lê đã bấm nút chọn sau những câu hát đầu tiên của Mạnh Đồng. “Nữ hoàng phòng trà”còn không ngần ngại cầm micro bước lên sân khấu song ca cùng “nam thần” tạo nên một bản Tình lỡ mới mẻ chỉ xuất hiện tại Thần tượng bolero.

manhdong (7)

 

Thí sinh Nguyễn Đắc Long, 48 tuổi đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc Qua cơn mê với chất giọng ấm, truyền cảm đã chinh phục được HLV Quang Lê, Lệ Quyên và Ngọc Sơn. Quang Lê còn song ca cùng Nguyễn Đắc Long những câu hát cuối cùng.

nguyendaclong2 (3)

 

Chàng giáo viên Ngô Văn Lực, 26 tuổi đến từ Thái Bình. Anh mang đến ca khúc Tôi vẫn nhớ với tiết tấu sôi động khiến cả 4 HLV nhún nhảy "tưng bừng" trên sân khấu, giọng hát của Ngô Văn lực còn chinh phục được HLV Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng.

havan (23)

 

Nữ thí sinh Nguyễn Thị Thoa đến từ Cần Thơ thể hiện ca khúc Cõi nhớ. Tuy nhiên, vì hơi run và chưa biết dàn trải bài hát hợp lý, cô vẫn chưa thuyết phục được HLV nào bấm chọn.

nguyenthithoa (3)

 

Giọng ca đến từ Hà Nội - Chu Hoàng Tuấn "đốt nóng" sân khấu với ca khúc Nếu có yêu tôi. Ngoài giai điệu sôi động thì giọng hát khỏe và phong cách trình diễn chuyên nghiệp của anh đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV. Cả khán phòng như "nổ tung" khi bộ tứ quyền lực lên sân khấu nhảy hết mình cùng Hoàng Tuấn.

Video: Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố muốn làm liveshow vòng quanh châu Á

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn