Trọng Hiếu Idol được khán giả đón nhận cuồng nhiệt trong đêm nhạc tại Đức

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/07/2017 16:16:00 +07:00

Lần đầu tiên thực hiện một minishow trên quê hương của mình, Trọng Hiếu Idol đã được khán giả cổ vũ cuồng nhiệt.

Trọng Hiếu Idol vừa có một minishow đặc biệt tại thành phố Bad Kissingen – Đức, nơi anh sinh ra và lớn lên, chứng kiến anh gặt hái hàng loạt các giải thưởng về khiêu vũ toàn nước Đức và Châu Âu, trở thành niềm tự hào của người dân thành phố Bad Kissingen.

Anh 2 trong Hieu tren san khau

Nam ca sĩ cho biết minishow này rất ý nghĩa đối với anh vì có nhiều người thân, bạn bè, học trò, fan hâm mộ là người Đức trong đó có cả người Việt đến xem.

Video: Say Ah - Trọng Hiếu Idol

Sau 2 năm chủ yếu hoạt động tại Việt Nam, lần này Trọng Hiếu mới có thể quay lại thực hiện minishow đầu tiên tại quê nhà với một tâm thế mới. Nam ca sĩ muốn tạo một không gian ấm cúng thân thiện hòa mình với âm nhạc thay cho lời tri ân đối với mọi người ở nơi đây.

Trong-21.7.2017 014 3

 

Anh thể hiện 14 ca khúc chủ yếu bằng Tiếng Đức như Peter Pan, Halt mich Uberwasser do mình tự sáng tác. Ngoài ra còn có 2 ca khúc tiếng Anh từng gây ấn tượng tại Thần tượng âm nhạc như Happy, Uptown Funk và không quên dành tặng cho những khán giả Việt có mặt trong chương trình 2 ca khúc được yêu thích là Anh mơ Em là bà nội của anh.

Anh 4 Trong Hieu ky tang fan 3

Trọng Hiếu kí tặng fan tại Đức.

Ấn tượng nhất, Trọng Hiếu đã mang rất nhiều sáng tác đến từ Việt Nam chuyển thể sang tiếng Đức để thể hiện trong minishow và được khán giả Đức cổ vũ nhiệt tình như Con đường tôi, Bước đến bên em, Anh vẫn thấy, Say Ah.

Anh 3 Trong-21.7.2017 036

Ca khúc “Say Ah” đã mang đến sự vỡ òa cho đêm diễn khi tất cả khán giả đều cùng nhảy và hò reo không ngớt trước khi chương trình kết thúc.

Đây là sự khởi đầu thuận lợi cho chuyến lưu diễn sắp tới của Trọng Hiếu tại nhiều thành phố của Đức mang tên Adler (Đại bàng) - biểu tượng cho khát khao chinh phục bầu trời âm nhạc quốc tế.

Sau minishow này, Trọng Hiếu sẽ góp mặt tại Nhạc hội thành phố Cologne vào tháng 8 để trình diễn trước 15 nghìn khán giả châu Âu cùng các ngôi sao quốc tế.

trong hieu minishow 3

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn