Trấn Thành đem chồng Cẩm Ly ra dụ trẻ con

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/01/2017 07:43:00 +07:00

Lấy con gái chưa đủ, anh còn không ngần ngại mang ông xã của chị Tư ra để chiêu dụ tài năng nhí trong Biệt tài tí hon.

Mở màn chương trình, cặp đôi Trấn Thành – Thu Trang bước ra sân khấu với điệu bộ rất “nguy hiểm” trong vai điệp viên. Đồng hành cùng với hai Ban bình luận là nữ ca sĩ Cẩm Ly và biên đạo múa John Huy Trần. Trấn Thành bắt cặp với Cẩm Ly còn Thu Trang đồng hành cùng với vũ sư John Huy Trần.

IMG_3988

Thu Trang và Trấn Thành xuất hiện đầu chương trình

IMG_4020

Jonh Huy Trần và Cẩm Ly

Trong bộ trang phục dễ thương, My Phương bước ra và thể hiện tài năng múa ballet của mình khiến các nghệ sĩ há hốc ngạc nhiên. Dù mới 4 tuổi nhưng My Phương đã thực hiện được những động tác uốn dẻo lẫn xoạc chân nhuần nhuyễn khiến khán giá rất phấn khích.

BE MY PHUONG (4)

 

Đỗ Trọng Tùng Quân xuất hiện trong clip với bộ trang phục võ thuật và thực hiện những động tác võ rất chuyên nghiệp. Sau khi biết được biệt tài của cậu bé này, ban giảm khảo còn nghe Tùng Quân chia sẻ em thích đánh cờ.

BE TUNG QUAN (4)

 

BE TUNG QUAN (30)

Chớp lấy cơ hội, Trấn Thành chuyển chiêu dụ bằng cách lấy chồng của ca sĩ Cẩm Ly ra để thuyết phục cậu bé rằng anh ấy là “vua cờ tướng – kiện tướng cờ vua” và còn “đá xéo” đội bình luận bạn chỉ biết chơi cờ cá ngựa, cờ tỷ phú khiến khán giá cười nghiêng ngả. 

Trong video giới thiệu, Koh Sammi cầm điện thoại và thể hiện tài năng của mình là làm Vlog, nói chuyện một cách tự tin và rất lưu loát. John Huy Trần cho rằng cô bé có khả năng ngoại ngữ, nhưng Cẩm Ly và Trấn Thành đồng quan điểm là khả năng nhảy múa.

BE KOH SAMMI (7)

 

Xuất hiện trong clip hát nhạc dân ca ngọt ngào, Nghi Đình khiến các giám khảo đắn đo và phân vân giữa hát – diễn xuất và chơi đàn tranh. Và kết quả, Nghi Đình là một “hiện tượng nhạc dân ca” vì mới 7 tuổi nhưng em đã sở hữu chất giọng thiên phú.

BE NGHI DINH (3)

Giọng ca ngọt ngào của em khiến Trấn Thành - Cẩm Ly mê mệt và dành nhiều lời khen ngợi.

Xuất hiện ở clip với phần thể hiện ca khúc Gửi anh xa nhớ với phần lời được sửa đổi theo nội dung gửi ba xa nhớ, cô bé Minh Khánh đã tạo ấn tượng với ngoại hình dễ thương cùng biểu cảm siêu đáng yêu.

Minh Khánh bước ra và thể hiện tài năng của mình trong sự ngỡ ngàng của hai đội. Cô bé thể hiện khả năng diễn xuất trong một hoạt cảnh tại công viên. Bị bạn từ chối đi chơi cùng, Minh Khánh đã nhập tâm buồn bã rồi thể hiện ca khúc Anh cứ đi đi đầy da diết với phần lời biến tấu để phù hợp với độ tuổi của bé.

BE MINH KHANH(41)

Thu Trang tiếp tục dùng con trai làm “chiêu” để dụ thí sinh. Không chịu thua, A Xìn cũng mang “bé Thỏ, bé La” – hai con gái của ca sĩ Cẩm Ly ra để thuyết phục thiên tài nhí này.

Tập 2 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g, tối Chủ nhật, ngày 8/1/2017 trên kênh HTV7.

Clip: Cô bé với biệt tài diễn xuất cực hay khiến giám khảo đứng ngồi không yên

Bình luận
vtcnews.vn