Trấn Thành bị cấm cửa lên truyền hình, Hari Won lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/04/2017 14:59:00 +07:00

Hari Won đăng ảnh nắm tay chồng cùng những lời an ủi Trấn Thành trên trang Facebook giữa scandal bị cấm lên sóng truyền hình Vĩnh Long, hạn chế xuất hiện trên VTV.

Giám đốc Đài Truyền hình Vĩnh Long - Lê Quang Nguyên vừa tuyên bố ngừng phát sóng các gameshow có sự xuất hiện của Trấn Thành, đồng thời yêu cầu các nhà sản xuất (NSX) chương trình loại tên nam danh hài ra khỏi một số chương trình đã được mời.

Ngay sau đó, Đài Truyền hình Việt Nam cũng xác nhận thông tin VTV hạn chế sự xuất hiện của Trấn Thành trên sóng truyền hình Quốc gia. Lý do được đại diện hai đài truyền hình này đưa ra là một loạt scandal khiến hình ảnh của Trấn Thành trở nên kém đẹp trong mắt công chúng, cùng với đó là những tiểu phẩm hài nhảm của nam danh hài.

Trước thông tin bị cấm lên truyền hình, Trấn Thành không bình luận gì. Về phần mình Hari Won đăng bức ảnh nắm chặt tay chồng trên trang Facebook cùng lời an ủi: "Đi làm sẽ có chút vất vả. Dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh. Nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé!".

trấn thành bị cấm chiếu

 

Lời động viên ngọt ngào của Hari Won giữa cơn sóng, có lẽ là, lớn nhất trong sự nghiệp của Trấn Thành đã nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ Bubik Sáu Mặt cũng an ủi "A Xìn": "Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc nhất. Đã cùng nhau vượt qua 1 năm đầy chông gai thì xá gì chuyện thiên hạ bủa vây chốc lát".

Còn bạn Ngân Hà nói: "Anh Thành à, may mắn là hiện tại anh không còn cô đơn nữa. Đã luôn có một người đi cùng anh để vượt qua sóng gió! Cố lên hai anh chị nhé, lúc trước đã trải qua bao nhiêu khó khăn rồi! Những khó khăn bây giờ không thể làm hai anh chị gục ngã được nữa! Em tin tưởng là như vậy!"

Hiện Trấn Thành đã hợp tác, rút khỏi gameshow khi bị Đài Truyền hình Vĩnh Long yêu cầu cấm xuất hiện.

Video: Hari Won tiết lộ lý do cưới Trấn Thành

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn