Trần Quán Hy lại dở chứng hẹn hò hotboy đồng tính

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/03/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Trần Quán Hy được hotboy đồng tính nổi tiếng Trung Quốc ‘thổ lộ’ tình cảm, làm dấy lên tin đồn 'trai hư' C-biz đang muốn hẹn hò bạn đồng giới.

(VTC News) –Trần Quán Hy được hotboy đồng tính nổi tiếng Trung Quốc ‘thổ lộ’ tình cảm, làm dấy lên tin đồn chàng diễn viên hư hỏng đang muốn hẹn hò bạn đồng giới.

Nổi tiếng vì là hotboy đầu tiên ở Trung Quốc dám công khai đồng tính, song những dòng ‘thổ lộ’ của hôm Hạ Hà (J.Law) đăng tải trên blog hôm 29/2 đã khiến báo giới Trung Quốc đồn đoán Hạ Hà và Quán Hy từng có thời gian qua lại thân mật.

Hotboy đồng tính có blog thu hút hơn 1,28 triệu người theo dõi nói rằng anh đã yêu Trần Quán Hy thậm chí từ khi nhìn thấy nam diễn viên quảng cáo cho hãng Pepsi. Anh cũng bày tỏ sự ghen tỵ với những nữ diễn viên từng dính tin đồn hẹn hò và scandal sẽ với nam diễn viên đẹp trai, đào hoa.

 Hạ Hà hiện đang là blogger, hotboy đồng tính nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Hạ Hà còn tiết lộ, anh và Quán Hy quen nhau qua môi giới của cha tài tử họ Trần, cả hai thường xuyên liên lạc với nhau qua tin nhắn điện thoại. Hotboy đình đám chia sẻ: “Tôi đã xem tất cả những MV nhạc và những bộ phim truyền hình do Quán Hy đóng. Cả những cô bạn gái tin đồn nữa. Tình cảm của anh dành cho tôi cũng như tôi dành cho anh ấy sẽ không bao giờ bị phủ nhận”.

Dư luận bắt đầu ồn ào, có khi tài tử thích sưu tập scandal cũng có hứng thú hẹn hò bạn đồng giới. Một số người cho rằng Hạ Hà đang tìm cách đánh bóng tên tuổi, một số lại chúc mừng và ủng hộ: “Nếu bạn thực sự yêu Trần Quán Hy và anh ấy không từ chối thì chúc mừng bạn nhé!”.

Trước đây, Hạ Hà từng công bố người tình kém anh gần chục tuổi tên là Lạc Lạc (Kirio), một anh chàng siêu kute và yếu mềm và tình cảm của họ được cư dân mạng vun đắp.

Hạ Hà bên người yêu đồng giới siêu kute Lạc Lạc. 

Phát biểu trước những dòng status đã lưu trên blog trước đó, J.Law nói: “Giới giải trí đã đi quá sự việc mất rồi. Tại sao những lời thổ lộ tình cảm với thần tượng của một người lại bị biến thành lời thú nhận tình yêu?”.

Nguồn tin thân cận cho biết, Trần Quán Hy đã bí mật sang Đài Loan mấy hôm trước để thu âm đĩa nhạc mới với rapper, MC nổi tiếng Đài Loan Hot Dog.

Đang bị nghi hẹn hò với người mẫu Trương Á Lan, trai hư C-biz lại bị đồn thổi từng quan hệ với hotboy đồng tính Hạ Hà. 

Một số hình ảnh của Hạ Hà, blogger hotboy đình đám Trung Quốc và người yêu đồng tính Lạc lạc gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua:

 

 

 

 

 

 

 

Hoàng Nghĩa (Theo Asian)

Bình luận
vtcnews.vn