Trà Ngọc Hằng trễ nải sexy táo bạo với mốt giấu quần

Tổng hợpChủ Nhật, 14/02/2016 01:09:00 +07:00

Trà Ngọc Hằng sexy táo bạo với mốt giấu quần khoe chân dài miên man trong bộ ảnh chào năm mới. Trà NGọc Hằng không muốn nói về chuyện tình cảm đã qua.

(VTC News) - Trà Ngọc Hằng sexy táo bạo với mốt giấu quần khoe chân dài miên man trong bộ ảnh chào năm mới.

Đầu xuân mới, khi tiết trời xuân bắt đầu ấm áp, Trà Ngọc Hằng tung bộ hình mới chào xuân với mốt giấu quần. Trong bộ ảnh, cô diện những trang phục khoe đôi chân dài, vẻ gợi cảm của khuôn ngực đầy, bờ vai mong mạnh óng mượt.

Với những chiếc áo len mỏng nhẹ, len sợi dành cho ngày ấm, người đẹp nhanh chóng biến chúng thành 'vũ khí gợi cảm' của mình. Mốt giấu quần kết hợp cùng giày thể thao giúp hình ảnh của cô lôi cuốn với vẻ đẹp vừa mong manh lại vừa mạnh khoẻ, thời trang.

Trailer dán mác 18+ MV 'Yêu' của Trà Ngọc Hằng:
Trà Ngọc Hằng 1
Trà Ngọc Hằng 2
Trà Ngọc Hằng sexy với mốt giấu quần.
Trà Ngọc Hằng sexy với mốt giấu quần. 
Cuối năm vừa rồi, Trà Ngọc Hằng đã tung ra ca khúc mới 'Tình xuân, tình ta' nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Cô cũng tiết lộ, tới đây, cô sẽ tiếp tục tung ra một sản phẩm âm nhạc mới về tình yêu.

Liên tục ra sản phẩm âm nhạc, Trà Ngọc Hằng thể hiện quyết tâm sẽ đẩy mạnh sự nghiệp của mình. Trước mắt, cô sẽ đẩy mạnh hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng của mình trong âm nhạc với những ca khúc nhạc sôi động.
Trà Ngọc Hằng 4
Trà Ngọc Hằng 5
Trà Ngọc Hằng 6

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn