Tóc Tiên – Tiên Tiên 'siêu quậy' khi lần đầu kết hợp

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/06/2016 11:08:00 +07:00

Đây cũng là lần đầu tiên Tiên Tiên tham gia một MV của một ca sỹ khác, cô đã thể hiện sự nhắng nhít hết cỡ của mình trong MV I'm in love của bạn thân – Tóc Tiên.

Dù đang rất bận rộn với lịch diễn liên tục, vai trò giám khảo của chương trình Vietnam Idol Kids, thế nhưng Tóc Tiên vẫn không quên thực hiện các sản phẩm âm nhạc để gửi đến khán giả.

Sau hơn 4 tháng ra mắt mini-album T và MV hoành tráng mang đậm màu sắc điện ảnh cho ca khúc chủ đề Big Girls Don’t Cry, Tóc Tiên tiếp tục đầu tư thực hiện MV tiếp theo cho ca khúc I'm in love. Sản phẩm lần này là sự hợp tác giữa ê-kíp của Tóc Tiên và đạo diễn, nhà sản xuất MV trẻ Khương Vũ.

2L9A7370

 

Xuất hiện trong mini-album T của Tóc Tiên, I'm in love (sáng tác: Rhymastic, hòa âm: Touliver) gây ấn tượng bởi bản phối EDM sôi động, giai điệu bắt tai cùng vũ đạo đẹp mắt.

2L9A7391 (2)

 

Thế nhưng, để tạo sự bất ngờ và tăng hiệu ứng cho một ca khúc đã trình làng từ trước đó khá lâu, I'm in love trong phiên bản MV lần này đã được “phù thủy âm nhạc” Touliver phù phép thành một bản R&B nhẹ nhàng, tình cảm, để phù hợp với tinh thần chung và thông điệp của MV.

Trái ngược hoàn toàn với hình tượng nữ ca sỹ gợi cảm, phong cách quậy-quái-quyễn rũ trong các sản phẩm âm nhạc trước (Ngày mai/ Vũ điệu cồng chiên, Big Girls Don't Cry), Tóc Tiên trong teaser của MV I'm in love xuất hiện với hình ảnh một thiếu nữ dịu dàng, đằm thắm.

Tóc Tiên chia sẻ: "Trong các ca khúc của mini-album T, I'm in love là ca khúc mà Tiên đồng cảm nhiều nhất. Với I'm in love, Tiên muốn làm toát lên nét đẹp của những người phụ nữ Việt Nam; tinh khôi và thuần khiết; nữ tính nhưng vẫn có thể rất cá tính; kín đáo nhưng vẫn đầy sức quyến rũ,... "

2L9A7593

 

Ngoài ra, nữ ca sỹ còn muốn thông qua MV lần này để truyền cảm hứng cho thông điệp #phụnữlàđể, kêu gọi nâng cao nữ quyền, ngăn chặn tình trạng bạo hành gia đình, vốn đang là một vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay.

2L9A7630

 

Đặc biệt nhất, trong teaser lần này còn có sự góp mặt của nhạc sỹ mát tay Tiên Tiên. Vốn là bộ đôi bạn thân ở ngoài đời, ngay khi Tóc Tiên trình bày ý tưởng của mình về MV lần này, Tiên Tiên đã nhanh chóng hưởng ứng nhiệt tình, cũng như đồng ý tham gia MV I'm in love.

2L9A7578

 

Đây cũng là lần đầu tiên Tiên Tiên tham gia một MV của một ca sỹ khác. Nữ ca sỹ - nhạc sỹ tóc xù đã thể hiện sự nhắng nhít hết cỡ của mình trong MV I'm in love, gạt bỏ hoàn toàn hình ảnh điềm đạm mà cô xây dựng từ trước đến giờ.

2L9A7556

 

Sau teaser này, ngoài Tiên Tiên, sẽ còn có rất nhiều nhân vật nữ thú vị khác sẽ xuất hiện trong MV I'm in love. Mỗi nhân vật sẽ đại diện cho một “quyền” của phụ nữ.

2L9A7599

 

Để thực hiện MV lần này, Tóc Tiên và ekip Chaidao đã lên kế hoạch từ… sáu tháng trước, thậm chí ê-kíp đã từng thử lên kịch bản hoành tráng dưới định dạng phim ngắn, thế nhưng vì một số vấn đề khách quan mà tạm hoãn, dời lại cho một sản phẩm khác.

2L9A7618

 

Tuy nhiên, chính nhờ sự cố này mà Tóc Tiên cùng ekip mới nghĩ ra được một chiến dịch ý nghĩa và thú vị như hashtag #phụnữlàđể và đưa vào MV. Trong năm nay Tóc Tiên sẽ hướng đến những sản phẩm, dự án mang tính cộng đồng nhiều hơn

Teaser MV I'm in love - Tóc Tiên

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn