Tóc Tiên khoe mặt mộc, hăng say tập luyện cùng vũ đoàn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/03/2017 16:11:00 +07:00

Tóc Tiên diện trang phục đơn giản, năng động và để mặt mộc nhưng vẫn rất xinh đẹp đến buổi tổng duyệt cho một sự kiện được đầu tư hoành tráng.

Trưa 23/03, Tóc Tiên xuất hiện trong trang phục giản dị, năng động để tập luyện cho sự kiện được diễn ra cùng ngày với sân khấu được đầu tư hoành tráng. Cô hứa hẹn mang đến những tiết mục được dàn dựng và đầu tư kỹ lưỡng cả phần nghe lẫn phần nhìn, với mục đích truyền tải thông điệp về những người trẻ hiện đại dám ước mơ và sống hết mình cùng đam mê.

1

Tóc Tiên khoe mặt mộc, hăng say tập luyện cùng vũ đoàn.

Với lịch trình dày đặc, nhất là khi chương trình The Voice 2017 đã bước vào vòng đối đầu, Tóc Tiên dành toàn bộ thời gian của mình cho việc luyện tập kỹ càng cùng các thí sinh. Nữ ca sĩ cho biết: “Thời gian gần đây, một ngày Tiên chỉ ngủ được khoảng 3-4 tiếng, tuy mệt nhưng Tiên rất vui vì đang được sống với đam mê của mình một cách nhiệt huyết nhất!”.

2

 

Được biết, Tóc Tiên sẽ lần đầu tiên hát live ca khúc Em không là duy nhất trên sân khấu lớn của sự kiện lần này. Từ khi ra mắt Em không là duy nhất, bản ballad này nhanh chóng được khán giả yêu thích và trở thành hit đình đám của Tóc Tiên. MV của ca khúc này hiện đang có gần 8 triệu lượt xem sau 2 tuần ra mắt.

4

Bên cạnh ca khúc ballad trữ tình, Tóc Tiên cũng mang đến một tiết mục nhạc dance được đầu tư hoành tráng, đây cũng là ca khúc tiếp theo được nữ ca sĩ chọn lựa để thực hiện MV.

Không chỉ như vậy, Tóc Tiên cũng bật mí cô sẽ có tiết mục kết hợp hoành tráng lần đầu tiên cùng Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh. Đây là món quà tinh thần đặc biệt mà chương trình cũng như 3 nghệ sĩ muốn dành tặng cho khán giả.

10

 

Video: Tóc Tiên "dằn mặt" học trò ngay trong lúc tập luyện

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn