Thủy Tiên trần tình không 'đá xoáy' Hà Hồ, Maya nói về bố của con gái

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/04/2016 11:12:00 +07:00

(VTC News) – Thủy Tiên trần tình không 'đá xoáy' Hà Hồ, Maya nói về bố của con gái...là những phát ngôn ấn tượng của sao Việt tuần qua.

(VTC News) – Thủy Tiên trần tình không 'đá xoáy' Hà Hồ, Maya nói về bố của con gái...là những phát ngôn ấn tượng của sao Việt tuần qua. 

Maya: ‘Tôi và bố bé Bồ Câu chỉ là bạn’

Trong khoảng thời gian từ khi mang bầu cho đến lúc sinh con, Maya đều chọn cách im lặng và giấu kín mọi thông tin. Hiện tại, công chúa nhỏ của Maya đã được hơn 1 tuổi, tên thân mật ở nhà là bé Bồ Câu.

Trái với trước kia, giọng ca Anh đa tình quá đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của Bồ Câu với công chúng và truyền thông.

maya
 Maya và con gái.

Mới đây, Maya lần đầu tiết lộ những thông tin về bố bé Bồ Câu cũng như mối quan hệ hiện tại của hai người. Cô cho biết cả hai đến với nhau hoàn toàn tự nguyện, bố Bồ Câu cũng có đầy đủ trách nhiệm với con khi chu cấp về mặt vật chất.

“Tôi và bố bé Bồ Câu giờ chỉ là hai người bạn.Tôi và anh ấy không có nhiều dịp đi cùng nhau vì cả hai cùng bận. Nếu có dịp, tôi thường để anh ấy và con chơi với nhau” – Maya bật mí.

Chi Pu: ‘Có những mối quan hệ tưởng thân nhưng là thân ai nấy lo’

Nhờ việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc và không ngừng nghỉ, Chi Pu là một trong số ít người đẹp thành công thoát khỏi mác hot girl ngày nào.

Quyết định Nam tiến lập nghiệp như minh chứng thêm cho sự quyết tâm theo đuổi nghệ thuật của Chi Pu. Tuy nhiên, bên cạnh những hào nhoáng, showbiz cũng có mặt trái ít ai biết.

chi pu

Chi Pu cho biết: “Có nhiều chuyện trong showbiz không phải lúc nào cũng thuận theo lẽ tự nhiên. Có những mối quan hệ tưởng thân thiết nhưng cuối cùng là... "thân ai nấy lo". Và có những thị phi trên trời rơi xuống mà chắc người trong cuộc chỉ biết thở dài. 

Tôi từng hoang mang những ngày đầu vì bản thân như một con cá nhỏ giữa bể khơi. Nhưng dần dà có ê-kip hỗ trợ, tôi thấy rồi cũng quen.

Việc ai người nấy làm, chăm chỉ, lạc quan và giữ tâm luôn sáng thì bản thân mình cũng sẽ là một sắc khác biệt giữa showbiz này”. 

Thủy Tiên: ‘Nếu Hà Hồ giận, tôi cũng đành chịu’

Liên tục đọc được những bài báo với nội dung mình học theo phong cách của Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên không giấu nổi sự bức xúc.

Trên trang cá nhân, cô đăng tải những dòng chia sẻ khá dài về vấn đề này. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân chỉ học hỏi các nghệ sỹ Mỹ như nhiều người khác.

Trang phục biểu diễn của Thủy Tiên bị mang ra so sánh với Hồ Ngọc Hà. 

Nhiều người cho rằng lời chia sẻ có phần mạnh mẽ của Thủy Tiên sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới mối quan hệ giữa cô và Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc cho biết cô không lo lắng về điều này:

“Tính tôi thẳng thắn là thế, nếu Hà có giận cũng đành chịu. Tôi cũng chẳng trách Hà mà chỉ bày tỏ sự không hài lòng về một số tờ bài báo lá cải, cứ viết những thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến tôi. Do đó, tôi nghĩ Hà cũng sẽ hiểu và không buồn lòng về chuyện vừa qua”.

Trấn Thành: ‘Mọi người hình như đang quá khắt khe với tôi’

Là một trong những những danh hài được yêu mến nhất nhì hiện nay, mọi thông tin xoay quanh Trấn Thành đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Thời gian gần đây, anh liên tục vướng phải những sự cố không hay ảnh hưởng tới hình ảnh của mình. Đặc biệt, không chỉ khán giả, khá nhiều nghệ sĩ đã phản ứng vô cùng mạnh mẽ trước vở cải lương Tô Ánh Nguyệt được Trấn Thành “biến tấu” lại theo hướng hài kịch.


Trong cuộc chia sẻ với báo ĐS & PL, Trấn Thành bày tỏ: “Tôi thật sự rất buồn, khi trước tôi, bao nhiêu nghệ sỹ (thậm chí thâm niên hơn tôi rất nhiều) đã từng hài hước hoá những vai rất lớn như cả Ngọc Hoàng, Sơn Tinh, Thuỷ Tinh,... thậm chí biến tấu nhân vật sử như Thái Bình Công Chúa thì không ai bắt bẻ.

Trong khi đó, việc tôi biến tấu lại nhân vật Tô Ánh Nguyệt - thật ra chỉ là một nhân vật hư cấu trong một tác phẩm sân khấu - lại bị lên án quá nặng nề như vậy.

Mà lại là một sự chỉ trích xảy ra sau 4 tháng từ khi nó phát hành. Đành rằng tôi có lỗi. Nhưng mọi người hình như có đang quá khắt khe với tôi chăng?".


An An

Bình luận
vtcnews.vn