Thủy Tiên kể chuyện tình yêu đẫm nước mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/12/2016 07:31:00 +07:00

Thủy Tiên kể chuyện tình yêu đẫm nước mắt trong sản phẩm âm nhạc mới.

Vừa qua, ca sĩ Thuỷ Tiên khá im ắng, gần như chỉ đi diễn và xuất hiện ở các sự kiện. Lý giải cho việc ít ra sản phẩm âm nhạc, Thuỷ Tiên chia sẻ mình đang ấp ủ nhiều dự án thực sự khác biệt, vì vậy cần có thời gian chuẩn bị thật kỹ lưỡng và khi hoàn thiện mới bật mí thông tin tới khán giả để dành nhiều sự bất ngờ.

THUYTIEN_EDIT7

 

Như bài hit Dành cả thanh xuân để yêu ai đó là một ví dụ cho điều bất ngờ trong âm nhạc mà ca sĩ Thuỷ Tiên dành cho người hâm mộ và là khởi đầu cho một loạt dự án của cô sẽ được cho ra mắt trong thời gian tới. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương dành riêng cho Thuỷ Tiên, ca khúc được viết theo quãng giọng đẹp nhất của Thuỷ Tiên.

THUYTIEN_EDIT10

 

Ca khúc được Thuỷ Tiên hát theo phong cách mộc, tinh tế và xử lý đẹp ở nốt cao. Ca khúc truyền tải thông điệp tình yêu nhẹ nhàng, ngọt ngào như chính phong cách âm nhạc theo đuổi của Thuỷ Tiên từ trước tới nay. Hiệu ứng khán giả quá tốt, bài hit Dành cả thanh xuân để yêu ai đó được mọi người yêu cầu thực hiện MV quá nhiều nên Thuỷ Tiên đã quyết định ghi lại những thước phim đẹp nhất cho ca khúc này.

Hợp tác để sản xuất không ai khác chính là đạo diễn trẻ Luk Vân. Cái tên Luk Vân gắn liền với khá nhiều bộ phim ngắn ngôn tình, lãng mạn được hàng triệu bạn trẻ yêu thích. Với ý tưởng mới, phong cách làm phim trẻ và thu hút người xem, đao diễn Luk Vân là cái tên thích hợp nhất để ca sĩ Thuỷ Tiên mời cộng tác trong MV lần này của mình.

THUYTIEN_EDIT5

 Khi nhận được lời mời, đạo diễn LuK Vân cũng nghe thật kĩ ca khúc và đưa ra ý tưởng cùng bàn luận với Thuỷ Tiên.

Dựa theo nội dung ca khúc, Thuỷ Tiên và Luk Vân quyết định thực hiện MV là một câu chuyện tình đẹp nhưng chưa trọn vẹn, lấy bối cảnh học đường của một cô gái trải qua mối tình đầu khó quên, trót yêu chàng trai và nhận ra rằng chàng trai ấy lại thích cô bạn thân của mình.

IMG_2468

 Đặc biệt trong MV này, Thuỷ Tiên là một cô gái vô hình dẫn chuyện, đồng cảm, sẻ chia và dằn vặt cùng nhân vật trong câu chuyện buồn của bài hát. Cô mang đến nét buồn, nhiều cảm xúc với tình cảm tha thiết.

Sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của các diễn viên: Gia Linh, Huy Phong, Quỳnh Hương với những diễn xuất chân thật, lãng mạn. MV Dành cả thanh xuân để yêu ai đó hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão trên các bảng xếp hạng như bản audio trong thời gian qua.

IMG_2794

Gia Linh, Huy Phong, Quỳnh Hương với những diễn xuất chân thật, lãng mạn.

Cùng xem qua những hình ảnh trong câu chuyện tình đẫm nước mắt của Thủy Tiên:

THUYTIEN_EDIT3

 

THUYTIEN_EDIT1
THUYTIEN_EDIT2

 

IMG_2663

 

IMG_2758

 

IMG_2226final

 

IMG3

 

Clip: Chuyện tình yêu thấm đẫm nước mắt của Thủy Tiên

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn