Thu Thủy được ông xã hộ tống đi diễn bằng xe 'sang chảnh'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/06/2016 15:26:00 +07:00

Dù bận công việc riêng nhưng chồng của Thu Thủy vẫn luôn dành nhiều thời gian cho cô và con trai đầu lòng. Anh vẫn âm thầm thường xuyên hộ tống bà xã nổi tiếng đi diễn.

Vừa qua, Thu Thủy đã có một đêm diễn riêng tại trung tâm TP.HCM, kể từ sau khi trở lại showbiz Thu Thủy nhận được khá nhiều lời mời đi diễn ở khắp nơi trên khắp cả nước, bên cạnh đó cô cũng là tên tuổi được mời tham gia nhiều sự kiện dành cho phái đẹp.

ThuThuy

 

Dù đã sinh con, nhưng Thu Thủy vẫn không khiến khán giả thất vọng mỗi khi xem cô biểu diễn, với những động tác vũ đạo điêu luyện và bốc lửa của mình, Thu Thủy đã nhiều lần khiến khán giả "mắt chữ A, mồm chữ O" trong suốt tiết mục của mình.

ThuThuy4

 

Với bộ jumpsuit ren vô cùng gợi cảm, "bà mẹ 1 con" khéo léo khoe đôi chân thon dài của mình, cô đã hát liên tục nhiều bài hit của mình dưới sự cổ vũ không ngớt của khán giả.

ThuThuy5

 

Nhiều khán giả còn tự tin lên song ca với cô các ca khúc hit đình đám: "Định mệnh ta gặp nhau" của nhạc sỹ Duy Anh và ca khúc "Think of you" do chính cô sáng tác. Thu Thủy cho biết cô rất hạnh phúc vì dù các ca khúc đã rất lâu nhưng khi tiếng nhạc vang lên khán giả đã vỗ tay rất nhiều và hát theo cùng cô.

ThuThuy10

 

Hiện tại Thu Thủy vẫn theo đuổi phong cách trình diễn gợi cảm và máu lửa tuy nhiên cô vẫn đang âm thầm thực hiện một album với những bản ballad tình cảm, nhẹ nhàng nhưng có phần trưởng thành và "đàn bà" hơn qua cách thể hiện hoàn toàn mới của mình.

ThuThuy12

 

Album sẽ sớm phát hành để dành tặng cho khán giả trong năm 2016 này. Bên cạnh những thành công trong lần trở lại này, Thu Thủy vẫn đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình, dù bận công việc riêng nhưng chồng của Thu Thủy vẫn luôn dành nhiều thời gian cho cô và con trai đầu lòng.

Anh vẫn âm thầm thường xuyên hộ tống bà xã nổi tiếng đi diễn, cả gia đình 3 người vẫn cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Thu Thủy chia sẻ thêm dù đã lấy nhau nhưng thỉnh thoảng ông xã vẫn thường dành cho cô nhiều điều lãng mạn như lúc mới yêu. Mối tình của Thu Thủy và ông xã hơn 14 năm qua vốn được nhiều khán giả rất hâm mộ và ủng hộ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn