Thiều Bảo Trang đầu tư nửa tỷ đồng cho sản phẩm đậm chất sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/07/2017 15:04:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã đầu tư nửa tỷ đồng cùng rất nhiều tâm huyết cho MV “Be with you”, cũng là MV dance đầu tiên của riêng mình.

Là một trong số ít ca sĩ ra mắt những sản phẩm chất lượng liên tục do mình tự sáng tác, Thiều Bảo Trang vừa giới thiệu với khán giả sản phẩm Be with you – một ca khúc nhạc dance sôi động do nhạc sĩ Dương Khắc Linh phối nhạc, cũng là lần đầu tiên cô nàng thực hiện một MV dance cho riêng mình.

FullSizeRender_2 2

 

FullSizeRender_1 2

Hình ảnh của Thiều Bảo Trang trong MV mới.

Gây ấn tượng với hình ảnh gợi cảm, Thiều Bảo Trang đã hé lộ những tạo hình cực kì ấn tượng và táo bạo trong MV Be with you. Nữ ca sĩ cho biết: “Những hình ảnh xuất hiện trong MV lần này sẽ khiến khán giả hào hứng và thích thú bởi những động tác gợi cảm, quyến rũ, mạnh mẽ và mới lạ so với hình ảnh của Trang trước đây”.

IMG_9040 6

 

Video: Thiều Bảo Trang tự làm stylist tung sản phẩm kép

Được biết, Thiều Bảo Trang đầu tư khoảng nửa tỷ đồng cho việc thực hiện MV Be with you cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

“Thiều Bảo Trang là một trong số ít ca sĩ mà Thư thích được làm việc cùng. Thư hy vọng sự lột xác về mặt hình ảnh và âm nhạc của Thiều Bảo Trang sau thời gian dài ẩn mình với những ca khúc ballad sẽ được đón nhận nồng nhiệt”, đạo diễn Uyên Thư chia sẻ.

FullSizeRender_3 2 3

 

IMG_2213 3

 

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng dành những lời khen “có cánh” cho Thiều Bảo Trang : “Linh đánh giá cao sự thông minh và nhạy bén trong âm nhạc của Trang, vì biết sáng tác nên cô ấy hiểu rõ mình muốn gì và luôn đưa ra nhiều ý tưởng thú vị trong quá trình làm việc cùng nhau. Để có được ca khúc Be with you hoàn chỉnh, cả hai đã làm việc một thời gian khá dài”.

IMG_2216 5

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn