Thảo Trang hé lộ teaser MV mới độc đáo gây tò mò

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/07/2017 07:20:00 +07:00

Trở lại showbiz sau một thời gian chăm sóc con trai, Thảo Trang vừa hé lộ teaser cho MV mới mang tên “Get out of my life".

Sau khi sinh con, Thảo Trang dường như biến mất khỏi showbiz và tập trung chăm sóc cho thiên thần nhỏ của mình. Hiện tại, Alex - con trai nữ ca sĩ đã gần 8 tháng tuổi và cứng cáp hơn, cô quyết định quay trở lại với đam mê âm nhạc.

Không để khán giả chờ lâu, sau một thời gian ấp ủ, Thảo Trang vừa chính thức hé lộ đoạn teaser cho MV mới của cô mang tên Get out of my life. Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc EDM sôi động, được sáng tác bởi 2 nhà sản xuất trẻ Sino Ngọc Hưng và Phơ Nguyễn.

IMG_8677 8

 Hình ảnh MV ấn tượng của Thảo Trang ngày trở lại.

Video: Teaser MV "Get out of my life" của Thảo Trang

Trong đoạn teaser chưa đầy 30 giây ngắn ngủi, Thảo Trang gây ấn tượng khi xuất hiện trong hình ảnh “độc lạ” và đầy quyền lực như một nữ hoàng, đi kèm theo đó là một không gian mờ ảo khiến khán giả cảm thấy tò mò và rất mong chờ được xem toàn bộ MV.

_MG_9555

 

_MG_9689 3

Hình ảnh hậu trường MV của Thảo Trang.

Ngay từ những ngày đầu đi hát chuyên nghiệp, Thảo Trang đã chọn một con đường khác với nhiều đồng nghiệp khi quyết tâm đi theo dòng nhạc EDM vẫn còn khá lạ lẫm với thị hiếu khán giả ở thời điểm đó.

Có thể nói, Thảo Trang là nghệ sĩ đầu tiên đi tiên phong hát nhạc EDM trong showbiz Việt và không ngại thử sức với nhiều thể loại của EDM như Electro House, Trance... qua những ca khúc như Party all night, Let me be your lover, Feel the life, This love

_MG_9617 3

 

Sở hữu cá tính âm nhạc đặc biệt, Thảo Trang là lựa chọn sáng giá cho những show diễn về dòng nhạc này và được ưu ái tặng cho danh xưng "nữ hoàng EDM". Cũng chính vì thế, nữ ca sĩ sở hữu lượng khán giả nhất định, dù có thể không đông đảo nhưng luôn trung thành và ở bên cạnh động viên cô trong suốt chặng đường hoạt động âm nhạc.

Thảo Trang cũng tâm sự, khoảng thời gian sinh con và chăm sóc cho con trai, khán giả của cô vẫn tiếp tục ở đó, kiên nhẫn chờ đợi và luôn ủng hộ cô. Vì vậy, nữ ca sĩ cũng xem MV như một món quà đáp lại tình cảm chân thành của khán giả.

IMG_7814 (1) 9

 

MV Get out of my life dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 28/07.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn