Thảo Trang gây sốt khi lần đầu hát 'Duyên phận'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/04/2017 07:20:00 +07:00

Trong đêm nhạc riêng tại TP.HCM, Thảo Trang đã gây bất ngờ cho khán giả khi trình bày một ca khúc bolero, thể loại mà cô chưa bao giờ thử qua.

Tối 22/04, Thảo Trang đã có một đêm nhạc ấm cúng cùng những khán giả thân quen mang tên Đại lộ đón gió tại phòng trà 1960s, đây cũng là đêm nhạc đánh dấu chính thức sự trở lại với âm nhạc của Thảo Trang từ sau khi sinh con.

Mở đầu chương trình, nữ ca sĩ chọn thể hiện ca khúc chủ đề Đại lộ đón gió, đây cũng là tên album vol 3 khá ấn tượng của cô vào năm 2014.

Hinh anh Thao Trang gay sot khi hat bolero

Thảo Trang trong đêm nhạc riêng của mình tại TP.HCM vừa qua.

Một điểm thú vị trong đêm nhạc chính là Thảo Trang thể hiện lại ca khúc Million reasons, một bản hit mới của Lady Gaga cùng một lời chia sẻ: “Trong tình yêu lúc nào người đàn ông cũng cho mình hàng triệu lý do để rời xa, hàng ngàn lý do để chia tay, nhưng những người phụ nữ luôn chỉ cần 1 lý do để giữ lại cuộc tình.

Đây cũng là lời ca khúc mới của Lady Gaga mà tôi đặc biệt yêu thích, không chỉ về âm nhạc mà còn về hình ảnh người phụ nữ trong đó: quyết liệt với tình yêu của mình!”

Video: Thảo Trang hát hit mới của Lady Gaga

Thảo Trang chia sẻ vui: “Khán giả gọi tôi là Xấu lạ nhưng bạn bè thì hay gọi vui tôi là Nguyễn Thị Cải Trang, vì tôi có thể hát được nhiều dòng nhạc, hầu như “mâm nào cũng góp mặt”. Thế nhưng, có một “mâm” tôi rất ít khi thể hiện đó chính là bolero”, và với Duyên phận, Thảo Trang đã gây bất ngờ và mang đến tiếng cười thích thú cho tất cả khán giả có mặt.

Video: Thảo Trang hát "Duyên phận"

Với 10 ca khúc trong đêm nhạc, Thảo Trang đã cô đọng tất cả những gì đúng với bản thân mình nhất, cũng như giới thiệu một hình ảnh hoàn toàn khác biệt: đàn bà và đằm thắm hơn.

Khi nhắc đến Thảo Trang không thể không nhớ về hình ảnh một nữ ca sĩ có giọng hát nội lực và hát tốt cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Tuy được so sánh với giọng hát diva, nhưng Thảo Trang vẫn khiêm tốn cho rằng đó là những gì cô phải cố gắng nhiều hơn trong tương lai.

Hinh anh Thao Trang gay sot khi hat bolero

 

“Thời gian vừa qua, tôi im hơi lặng tiếng để hoàn thành thiên chức làm mẹ. Hiện nay con trai đã được 5 tháng tuổi, tôi mới bắt đầu rục rịch trở lại với sự nghiệp âm nhạc. Thật ra từ khi về nước tôi cũng có đi diễn một vài chương trình nhưng đêm nhạc này chính là lần trở lại chính thức, ra mắt khán giả của Thảo Trang” – Nữ ca sĩ chia sẻ về sự trở lại của mình.

Hinh anh Thao Trang gay sot khi hat bolero 3

 

Với các ca khúc: Về thôi, Em về tóc xanh, All I ask hay những bản hit kinh điển như When you tell me that you love me, I’ll always love you... vừa là để Thảo Trang thể hiện bản lĩnh, độ chín muồi trong giọng hát vừa là để khán giả nhìn nhận: Đây là một người mẹ Thảo Trang, nồng nàn, da diết, giàu tình cảm.

Hinh anh Thao Trang gay sot khi hat bolero 3

 

Để kết thúc đêm nhạc của Thảo Trang, ca khúc Can’t take my eyes off you vang lên với lời chia sẻ ngọt ngào rằng lời bài hát chính là những điều Thảo Trang muốn nhắn gửi đến khán giả, cảm ơn và trân trọng tình cảm của tất cả mọi người đã luôn tin tưởng và chờ đợi mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn