Thanh Hà tình tứ với trai trẻ Nguyên Khang ở hậu trường

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/05/2017 11:39:00 +07:00

Danh ca Thanh Hà tình tứ với MC Nguyên Khang khi cả hai cùng góp mặt trong một chương trình.

Hinh anh

Mới đây, chàng MC điển trai đã nhận lời làm người dẫn chương trình mùa 2 cho gameshow tôn vinh những ca khúc trữ tình của Đài Truyền hình Vĩnh Long. Nguyên Khang cho biết, anh rất thích những khúc nhạc tình lại vô cùng hâm mộ dàn giám khảo năm nay gồm những tên tuổi nổi tiếng như nhạc sĩ Đức Huy, diva Thanh Hà, Ý Lan.

Hinh anh  8

"Nếu chị Ý Lan thừa hưởng ở mẹ chất giọng nỉ non, sầu thảm khiến người nghe đắm chìm vào tâm sự của bài hát thì chị Thanh Hà lại sở hữu chất giọng mạnh mẽ, nóng bỏng, quyến rũ khán giả ngay từ câu hát đầu tiên. Thanh Hà - Ý Lan là hai màu sắc trái ngược nhưng ăn ý, như đen và trắng. Tôi từ nhỏ đã nghe nhạc của hai chị, ngưỡng mộ cách sống mạnh mẽ, vươn lên mọi đau khổ của hai chị. Vì thế, khi được biết có hai chị tham gia, tôi đã nhận lời tham gia dẫn chương trình" - Nguyên Khang bày tỏ.

Hinh anh  7

Với tình cảm yêu mến, trong hậu trường, Nguyên Khang rất tích cực trò chuyện, hỗ trợ các vị giám khảo. 

Hinh anh  6

 Thanh Hà, Ý Lan cũng rất thích thú với chàng MC điển trai. Thanh Hà không ngại ôm vai bá cổ, chỉn chu trang phục cho Nguyên Khang mà không sợ người yêu kém tuổi ghen.

Hinh anh  4

Danh ca Thanh Hà và MC Nguyên Khang thân thiết trên sân khấu.

Hinh anh  3

 

Hinh anh

Nữ danh ca không ngần ngại khoác tay, e ấp dựa vào Nguyên Khang.

Hinh anh  5

Nguyên Khang và nhạc sĩ Đức Huy cũng có nhiều khoảnh khắc bông đùa hài hước giúp mọi người giải tỏa căng thẳng trước khi lên sân khấu.

Hinh anh  8

Hiện tại, Nguyên Khang đang tất bật với rất nhiều dự án. Anh đảm nhận việc dẫn chương trình của những gameshow lớn như The Voice, Tuyệt đỉnh tranh tài nhí, Người hát tình ca... bên cạnh việc đầu tư công sức tham gia tranh tài ở Sinh ra để tỏa sáng. Sắp tới, anh sẽ đầu tư những sản phẩm mang tính biểu diễn và show truyền hình của riêng mình để hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng.

Video: MC Nguyên Khang dẫn chương trình Cánh diều 2017 

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn