Thanh Duy 'sốc', không dám vào mạng xã hội vì bị fan Sơn Tùng tấn công

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/08/2016 12:12:00 +07:00

Nam ca sỹ lần đầu lên tiếng về lùm xùm khi chia sẻ Mv We don't talk any more.

Cùng nhau tỏa sáng là một gameshow với những thử thách thú vị, dành cho những nghệ sỹ trẻ đa năng, thích khám phá khả năng sáng tạo của bản thân. Chương trình bao gồm 10 vòng thi, mỗi vòng sẽ có một chủ đề khác nhau. Nhiệm vụ của các đội chơi là phải suy nghĩ ra những tiết mục nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn để thể hiện ý nghĩa của từng chủ đề.

Quynh Chi - Phuong Titi - Ha Anh

Hạ Anh - Quỳnh Chi - Phương Titi bộ ba hotgirl hứa hẹn đốn tim khán giả trong mùa giải năm nay 

Để tiết mục chinh phục được người xem, các thành viên của mỗi đội phải gắn kết với nhau trong việc tìm tòi ý tưởng và xây dựng kịch bản. Đây là một thử thách cho các đội, bởi để dung hòa những cá tính khác nhau và cái tôi của người nghệ sỹ không phải là một điều dễ dàng.

Ca si Thanh Duy va MC Hoang Rapper

 Thanh Duy và Hoàng Rapper

Từng là thí sinh tham gia chương trình, Thanh Duy được đông đảo khán giả biết đến khi là một nghệ sỹ đa tài, đa năng thực thụ, đặc biệt là trong thời gian tham gia Cùng nhau toả sáng. Trong mùa giải thứ 3 này, Thanh Duy xuất hiện để chúc mừng người bạn thân, đồng đội trong Hahaha – diễn viên Khả Như, sẽ có vai trò mới khi tham gia chương trình này.

Cũng trong sự kiện này, Thanh Duy lần đầu tiên chia sẻ về những lùm xùm vô tình mắc phải khi bị hiểu nhầm "đá xéo" Sơn Tùng. Nam ca sỹ cho biết anh đã bị không ít fans Sơn Tùng tấn công dồn dập đến mức Thanh Duy phát hoảng và bị sốc. Anh phải tắt điện thoại và hạn chế sử dụng mạng xã hội vì fans Sơn Tùng "ném đá"

“Tôi chia sẻ bài hát đó We don’t talk anymore vì nội dung MV có nhiều điểm tương đồng với câu chuyện ngoài đời giữa tôi và bạn gái. Chẳng hiểu sao sáng hôm sau thức dậy, tôi lại bị một số người hiểu sai và cho rằng tôi đang đá xéo thần tượng của họ”, Thanh Duy cho biết.

Tuy nhiên, Thanh Duy đã nhanh chóng quên đi chuyện không vui này vì ngay sau đó anh có chuyến lưu diễn tại Úc và các tỉnh khác, bạn bè, đồng nghiệp cũng gửi lời an ủi động viên anh không ít.

Dao dien Kha Nhu (2)

 Đạo diễn - diễn viên Khả Như

Để nâng cao tính chuyên môn của các tiểu phẩm, chương trình năm nay có thêm sự góp mặt của đạo diễn - diễn viên Khả Như (thành viên đội Hahaha – Quán quân mùa 1) và đạo diễn - diễn viên Khắc Duy (thành viên đội Buffalo - Quán quân chương trình Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội).

Doi Hahaha - Quan quan CNTS 2014 (3)

 

Với kinh nghiệm diễn xuất, dàn dựng kịch bản và đạo diễn, Khả Như và Khắc Duy sẽ tham gia với vai trò Đạo diễn dàn dựng cho các tiểu phẩm của 6 đội chơi. Bên cạnh đó, sau mỗi tiết mục dự thi, Khả Như và Khắc Duy sẽ tham gia bình luận, chia sẻ về ý tưởng tiết mục, ý đồ dàn dựng cùng những câu chuyện thú vị phía sau hậu trường trong quá trình tập luyện, chuẩn bị tiết mục của các đội chơi.

Chương trình có sự tham gia của 18 nghệ sĩ hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau và được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên:

Doi Chanh Than

 Đội Chanh thần: Mai Quốc Việt, MC Quỳnh Chi, diễn viên Yến Phạm

Doi Ba Roi (3)

 Đội Ba rọi: Phương Anh Idol, hotgirl Hạ Anh, VJ Trương Quốc Bảo

Doi Tac Ke

 Đội Tắc kè: diễn viên My Trần, diễn viên Nghĩa Lê, nhà sản xuất Tâm Nguyễn

Doi Ca Biet (2)

 Đội Cá biệt: diễn viên Lê Bửu Đa, ca sỹ Bảo Kun, diễn viên Hồ Bích Trâm

Doi Tam Hap (2)

 Đội Tam Hạp: diễn viên Dũng Nhí, ca sỹ Thụy Vân, đạo diễn Vũ Trần

Doi A HA

 Đội À Há: Phạm Chí Thành, Lý Bình, Phương Titi.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn