Thanh Duy ăn vội trước giờ ghi hình, đội mưa ký tặng fan

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/12/2016 14:46:00 +07:00

Thanh Duy tranh thủ ăn vội phần cơm của mình trước giờ ghi hình chương trình The Mash Up – Hoán chuyển bất ngờ.

Đảm nhiệm vai trò MC của The Mash Up mùa đầu tiên, và dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc vào cuối năm nhưng giọng ca Hahaha vẫn luôn biết cách “tái tạo” năng lượng cho riêng mình.

Vì vậy mà trong hậu trường hay trên sân khấu, khán giả đều thấy một Thanh Duy đầy năng động. Thậm chí, anh còn liên tục nắm bắt thời cơ để “chặt chém” các nghệ sĩ tham gia chương trình.

IMG_7999

Trước giờ ghi hình tập 3 – chủ đề Một ngày, Thanh Duy ăn vội phần cơm của mình trong hậu trường.

IMG_8311

 Sau đó, nam ca sĩ tranh thủ chợp mắt vì vừa chạy show liên tục.

IMG_8175

Trong lúc di chuyển ra sân khấu để bắt đầu chương trình, Thanh Duy còn đội mưa để ký tặng người hâm mộ. Hành động của anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự thân thiện đáng quý của một nghệ sĩ.

Ngoài Thanh Duy, Thanh Ngọc hay Siu Black cũng là những thành viên mang lại nhiều tiếng cười ở hậu trường. Chồng Thanh Ngọc hiện là bác sĩ và khá bận rộn với công việc nhưng anh đều sắp xếp thời gian để đến phim trường thăm vợ.

IMG_7982

Nữ ca sĩ cười tít mắt trước tình cảm của ông xã.

IMG_7980

 

Kyo York với khả năng hát tiếng Việt sành sỏi cùng chất giọng ngọt ngào, được nhiều khán giả yêu mến qua chương trình The Mash Up – Hoán chuyển bất ngờ. Nam ca sĩ và “họa mi núi rừng” Siu Black cũng là cặp đôi được ban tổ chức bật mí sẽ có những bất ngờ thú vị trong các tập tới.

IMG_8319

 

IMG_8318

Trong hậu trường, “ông tây hát nhạc Việt” trò chuyện và chụp hình vui vẻ cùng người hâm mộ.

Tập 3 với sự hoán chuyển phong cách âm nhạc của 6 cặp đôi: NSƯT Quang Lý – Hoàng Yến Chibi, Nhật Hạ - Lân Nhã, Hồng Hạnh - Thanh Ngọc, Siu Black - Kyo York, Ngọc Sơn - Phan Mạnh Quỳnh, Xuân Phú - Nam Cường, xoay quanh chủ đề Một ngày, sẽ được lên sóng lúc 21g thứ Ba, ngày 20/12/2016, trên kênh THVL1.

Clip: Thanh Duy khiến Hoài Linh nghẹn ngào trong Ơn Giời Cậu đây rồi

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn