Thanh Duy - Khả Như mặc đồ ngủ quậy tưng cùng MC Liêu Hà Trinh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/11/2016 14:54:00 +07:00

Hội bạn thân của nữ MC đã tình nguyện mặc đồ ngủ ra đường cho đúng với yêu cầu của cô khi ra mắt quyển sách "tự tình lúc 0 giờ"

MC Liêu Hà Trinh đã chính thức giới thiệu tập thơ - tản văn đầu tay mang tựa đề “Tự tình lúc 0 giờ” sau quãng thời gian dài ấp ủ, chuẩn bị

BAN TRAI MC HA TRINH

Liêu Hà Trinh và bạn trai. 

Đông đảo nghệ sĩ, bạn bè thân thiết của nữ MC trẻ cũng đã có mặt trong sự kiện đặc biệt này, như: ca sĩ Thanh Duy, Minh Xù, Đại Nhân, Băng Di, MC Tùng Leo, Nguyên Khang, Á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Khả Như, Mai Hồ, BB Trần, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, dàn thí sinh Én vàng 2016: MC Xuân Hiếu, Dustin Nguyễn,  Phong Linh, stylist Kangta, Kye Nguyễn, NTK Huyền Nguyễn…

CS DAI NHAN

Ca sĩ Đại Nhân

BANG DI - BB TRAN

Băng Di - BB Trần.

Một trong những điều thú vị của buổi họp báo là nhiều nghệ sĩ đã mặc… đồ ngủ đúng theo yêu cầu của nữ MC. MC Hà Trinh cho biết lý do là vì cô muốn mang đến không gian lúc nửa đêm để mọi người có thể lắng lòng cảm nhận tình cảm, con người thật sự của chính mình.

MAN_1658

Thanh Duy, Minh Xù, Khả Như đồng loạt mặc đồ ngủ đến chúc mừng Hà Trinh ra mắt sách. 

"Tự tình lúc 0 giờ’’ thể hiện nỗi niềm khắc khoải của cô gái trẻ lang thang đi tìm ý nghĩa của hạnh phúc. Và trong hành trình đi tìm hạnh phúc ấy, trải qua mọi hỉ, nộ, ái, ố trong tình yêu và cuộc sống, cô chợt nhận ra, hạnh phúc chẳng ở đâu quá xa, nó ở ngay những thứ tưởng chừng rất đỗi giản dị, đời thường hàng ngày.

Chính vì thế, chúng ta đừng để một ai áp đặt hạnh phúc cho mình. Hãy tự đi tìm và phân loại những thứ khiến mình ấm áp, thoải mái nhất. 

MAN_1838

MC Liêu Hà Trinh chia sẻ về quyển sách đầu tay.

Trong tập thơ, tản văn đầu tay, cô cũng dành trọn một chương: “Yêu một người là đủ” để gửi người yêu cũ gần nhất của cô. “Chúng tôi không nói với nhau một lời nào nữa, nhưng tôi vẫn mong hoàn thành được lời hứa của mình dành cho anh: “dẫu xa nhau, nhưng chỉ xin giữ lại những điều chân phương nhất” - nữ MC chia sẻ.

MAN_1885

 

Cũng trong buổi họp báo này, MC Hà Trinh đã giới thiệu ca khúc chủ đề của quyển sách “Bớt nói tình yêu đi”, một sáng tác của nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Phạm Trần Phương (em trai ruột của Thanh Duy Idol). Ca khúc được phổ nhạc từ chương cuối của quyển sách: “Độc thân - Cuộc sống không chỉ có tình yêu”.

MAN_1761

 

Nhân sự kiện giới thiệu sách, MC Hà Trinh cũng chính thức giới thiệu về người đã làm sống lại trái tim nhiều nỗi đau của cô.

Bạn trai của MC Hà Trinh tên Đức Thành, một doanh nhân Canada gốc Việt rất trẻ và có ý chí cầu tiến, đó là điều mà cô rất quý trọng và luôn học hỏi ở anh. Cô ví vui bạn trai như một tờ “vé số độc đắc” mà cô may mắn có được trong cuộc sống này:

“Anh ấy không chỉ là người yêu, một người em, người bạn tri kỷ mà còn là một người thầy, “quản lý” về tình cảm lẫn sự nghiệp của Trinh hiện tại. Anh ấy lớn lên ở trời Tây và từng làm trong lĩnh vực giải trí quốc tế nên rất am hiểu nhiều thứ, đặc biệt là cách quản lý. Vì vậy, gom góp những “vai trò”, anh ấy trở thành một phần không thể thiếu trong cảm xúc của Trinh”.

MAN_1855

 MC Hà Trinh ví vui bạn trai như một tờ “vé số độc đắc” mà cô may mắn có được trong cuộc sống này.

Ngoài ra, cô không ngần ngại chia sẻ về việc tuổi tác của cả hai khi bạn trai nhỏ hơn Hà Trinh 2 tuổi, tuy nhiên điều đó không làm cản trở tình cảm, ngược lại còn khiến cô học hỏi rất nhiều thứ về khả năng, suy nghĩ, tư duy và cảm xúc của anh ấy. Cô cũng hy vọng đây sẽ là mối tình cuối cùng của mình.

MODEL QUANG DAI

Quang Đăng và người mẫu Quang Đại.

NHOM LIP B

Nhóm Lip B - Gà cưng của Đông Nhi.

MC XUAN HIEU

MC Xuân Hiếu

MAN_1949

MAN_1949

MC NGOC TRUC

Mc Ngọc Trúc

MAN_1944

Mai Hồ

Clip: Trấn Thành nghẹn nào chia sẻ việc từng tính tự tử khi yêu Hariwon

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn