Thanh Bùi không lép vế trước quán quân American Idol

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/06/2011 11:03:00 +07:00

(VTC News) – Đó là khẳng định của chàng ca – nhạc sĩ người Úc gốc Việt trước câu hỏi có sợ bị lép vế khi hát cùng David Cook và Alexandra Burke.

(VTC News) – Đó là khẳng định của chàng ca – nhạc sĩ người Úc gốc Việt trước câu hỏi có sợ bị lép vế khi hát cùng David Cook và Alexandra Burke trong chương trình Hennessy Artistry tối nay (16/6) tại Sân vận động Quần ngựa (Hà Nội)

“Họ là Idol và Thanh cũng là Idol, tại sao phải sợ lép vế. Tất cả các nghệ sỹ sẽ thăng hoa hết mình để cống hiến cho khán giả”. Thanh Bùi nói.

Thanh Bùi 

Trong buổi họp báo trước sự kiện diễn ra vào chiều qua, Thanh Bùi cũng tỏ ra rất cởi mở trước hàng loạt câu hỏi của báo giới. Anh còn hát live đoạn điệp khúc Lặng thầm một tình yêu ngay trong buổi họp báo, gây ấn tượng với David Cook, Alexandra Burke và giới truyền thông. Cuộc thi Idol với vị trí thứ 8 là một trải nghiệm thú vị trong con đường nghệ thuật của Thanh Bùi. Anh chàng này cho biết, nó là điểm khởi đầu khá thú vị đối với công việc và tạo thêm cho anh tự tin khi bước vào con đường nghệ thuật. Nó vừa là món quà vừa là thách thức để đổi mới và tạo thêm những dấu ấn tiếp theo. Hiện tại, Thanh Bùi đang đi về giữa Việt Nam và Úc và hoàn thành album sẽ được phát hành trong nước.

Alexandra Burke 

Hai quán quân của American Idol 2008 và X-Factor 2008 cũng tạo được nhiều ấn tượng trong giới truyền thông và nhận được rất nhiều câu hỏi. Đứng trước câu hỏi có sợ không vượt được qua cái bóng của cuộc thi đã giành giải thưởng, David Cook cho biết, American Idol là một bệ phóng tốt nhưng không phải là tấm vé để có thể đi khắp nơi và không có một công thức chung cho bất kỳ sự thành công nào. Đồng quan điểm đó, Alexandra Burke cho rằng, khi tham gia cuộc thi thì không quan trọng đứng ở vị trí thứ nhất hay thứ 5 vì ở vị trí nào thì cũng đã nhận được sự yêu mến của công chúng. Tuy nhiên, đó mới chỉ là sự bắt đầu của sự nghiệp, muốn thành công, ai cũng phải làm việc.

David Cook cũng chia sẻ về album thứ hai của mình sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Anh cho biết, khắc với album đầu với những hình ảnh quen thuộc, ở album thứ 2 sẽ là những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống với những mảnh đất đã đi qua và không chỉ có rock.

David Cook 

Hai quán quân của American Idol 2008 và X-Factor 2008 tỏ ra rất vui khi đặt chân đến Việt Nam để trình diễn. Cả hai đều mong muốn trở lại Việt Nam trong những lần tiếp theo. David Cook cho biết anh rất ấn tượng với con người Việt Nam và sẽ không bỏ qua cơ hội được ăn món phở nổi tiếng. Trong khi đó, Alexandra thì nói cô đã rớt nước mắt hạnh phúc vì ngay từ sáng sớm, khi hạ cánh xuống sân bay nội bài, cô đã được các fan Việt chào đón.

Alexandra chụp hình cùng fan 

Khi được đặt câu hỏi lý do lựa chọn 3 nhân vật đều bước ra từ các cuộc thi âm nhạc, BTC đêm nhạc cho biết, phải nói là rất may mắn cho BTC cũng như khán giả Việt Nam vì cả ba nghệ sỹ đều đồng ý có mặt tại Việt Nam để biểu diễn trong chương trình trong khi rất bận rộn với các dự án âm nhạc. Tiêu chí của chương trình từ xưa đến nay vẫn là sự pha trộn các dòng nhạc và sự gặp gỡ của ba nhân vật trong chương trình lần này chỉ là tình cờ.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn