Thái Trác Nghiên làm 'bầu sô' mát tay

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/07/2017 15:50:00 +07:00

Ngôi sao điện ảnh Hồng Kông đã có cú “chuyển hướng” ngoạn mục khi trở thành “bà bầu” mát tay số 1 làng giải trí.

Sang chảnh, nghiêm khắc, thực dụng nhưng có tài quản lý, biết sắp xếp công việc ổn thỏa và tìm được hướng đi phù hợp cho “gà”, có khả năng biến một người vô danh trở thành ngôi sao đó là Mỹ Mỹ - nữ bầu sô số 1 tại Hồng Kông.

anh 1

 

Mỹ Mỹ từ một nhân viên giúp việc bình thường nhưng đầy nhiệt huyết và năng nổ đã vươn lên chứng tỏ khả năng của mình. Cô nhìn thấy tiềm năng và tố chất của những nghệ sĩ, biết động viên họ vươn lên, thậm chí đánh cược cả công việc để xin lấy một cơ hội cho nghệ sĩ của mình.

anh 2

 

Mỹ Mỹ khiến người ta không khỏi khâm phục và tin tưởng trước thái độ làm việc chuyên nghiệp của cô cũng như tình cảm chân thành, thấu hiểu mà cô dành cho mọi người. Cảnh Mỹ Mỹ bươn bả chạy chỗ nọ chỗ kia, nói khó người này người khác để xin cho diễn viên thực hiện lại cảnh quay, cảnh cô đồng cam cộng khổ đứng đút từng thìa thức ăn cho diễn viên khi họ bị treo ngược trên dây mà không ai đoái hoài cho xuống cho đến lúc thành danh, Mỹ Mỹ vẫn khiến người ta cảm phục bởi khả năng ghi nhớ thoại, hành động giúp diễn viên…

Mọi chuyện với Mỹ Mỹ đều trở nên thuận lợi, dễ dàng. Nhưng đúng lúc trên đỉnh cao sự nghiệp, Mỹ Mỹ lại bị sa thải bởi chính... “gà” của mình. Đó là cú sốc lớn và cũng là bước ngoặt giúp Mỹ Mỹ nhận ra nhiều điều. Đời thật không như mơ và cái gì cũng có thể xảy ra với bất cứ ai và bất cứ lúc nào.

anh 3 3

 

Vai diễn Mỹ Mỹ của Thái Trác Nghiên mang đến cho người xem nhiều cảm xúc thú vị. Thay đổi hình tượng mong manh, hiền dịu quen thuộc, Thái Trác Nghiên đột phá với hình tượng “bà trùm” đầy quyền lực và “siêu chảnh” nhưng cũng rất biết đời biết việc. Cô đã hợp tác cùng với một tay anh chị chuyên đòi nợ thuê - Mạch Siêu để cùng thực hiện một cuộc lăng xê mới.

anh 4 4

 

Liệu “phi vụ” mới này của Mỹ Mỹ có thành công? Cô có lấy lại được những gì đã mất? Nếu quí vị và các bạn muốn có câu trả lời thì hãy đừng quên theo dõi “Người quản lý đại tài” phát sóng lúc 21h thứ bảy ngày 15/7/2017 trên VTC1 và VTC1 HD.

Bộ phim hài hước, thú vị với sự góp mặt của những ngôi sao điện ảnh Thái Trác Nghiên, Chung Hân Đồng, Đỗ Văn Trạch, Tạ Đình Phong…

anh 5 5

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn