Tăng Phúc tự bỏ tiền túi làm MV hài hước nhân ngày Cá tháng Tư

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/04/2017 15:35:00 +07:00

Nam ca sĩ "Giọng ải giọng ai" Tăng Phúc tự bỏ tiền túi làm MV "Cá đã cắn câu" cực hài hước nhân ngày Cá tháng Tư.

Tăng Phúc tên thật là Tăng Vũ Minh Phúc, cử nhân khoa Kiến trúc tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng, TP.HCM. Tuy nhiên, chàng trai 9X này lại bén duyên với âm nhạc khi vô tình tham gia chương trình Giọng ải giọng ai và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Trước đó, Tăng Phúc được đông đảo cộng đồng mạng biết đến là một trong những giọng hát cover các bài hit được yêu thích. Clip Ký ức V-Pop 1, 2 - tổng hợp 14 ca khúc đình đám nhất của nhạc Việt của anh chàng thu về hơn 5 triệu lượt nghe trên Youtube.

tp1

 

IMG_3752

Tăng Phúc trong MV mới - "Cá đã cắn câu".

Tăng Phúc vừa cùng người bạn thân là nhà văn trẻ Hamlet Trương đăng ký thử sức chương trình Nhạc hội song ca và trở thành cặp đôi được bình chọn cao thứ 3. Dù không đi đến cuối cùng của cuộc thi, nhưng Tăng Phúc đã để lại cho khán giả theo dõi chương trình nhiều ấn tượng đẹp.

Chính vì những lời động viên tích cực từ người hâm mộ, Tăng Phúc đã âm thầm nhờ nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy và nữ đạo diễn trẻ Nguyễn Trần Linh Lan thực hiện MV Cá chưa cắn câu để cho ra mắt vào đúng thời điểm ngày Cá tháng Tư (1/4).

Dù biết mình là gương mặt được chú ý với cộng đồng mạng, nhưng khi chính thức trình làng giải trí Việt với nhiều ngôi sao khác, Tăng Phúc hoàn toàn là một “tân binh lạ mặt” với phần đông khán giả. Chia sẻ về việc khán giả có đón nhận mình hay không, Tăng Phúc cho tâm sự:

“Tăng Phúc cảm ơn khán giả, những bạn fan của Phúc rất nhiều khi đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Phúc từ khi tham gia chương trình Giọng ải giọng ai hay Nhạc hội song ca. Với một người tay ngang như Phúc, tình cảm, sự yêu thương quá lớn của khán giả chính là động lực để Tăng Phúc mạnh dạn, tự tin thử sức với niềm đam mê thứ 2 là ca hát".

Với việc ra mắt MV Cá chưa cắn câu, ở vai trò ca sĩ chuyên nghiệp như thế này, Tăng Phúc hoàn toàn tự tin vào sự kiên trì của bản thân. Còn với việc khán giả đón nhận "đứa con tinh thần" của mình, đón nhận giọng ca mới Tăng Phúc như thế nào thì Phúc hoàn toàn khó đoán được.

Duy nhất điều mà Phúc đặt niềm tin là những khán giả nào đã yêu quý mình như trước giờ họ thương, thì chắc chắn họ sẽ dành cho mình những lời góp ý quý báu nhất để Phúc sẽ hoàn thiện hơn ở các sản phẩm âm nhạc sau đó”.

IMG_3784

 

Nói về lý do chọn ca khúc Cá chưa cắn câu phát hành đúng thời điểm ngày Cá tháng Tư – 1/4 (Quốc tế Nói dối), Tăng Phúc cho biết:

“Single MV với Phúc không phải là dự án đầu tay, nhưng đây lại là dự án mà Phúc đặt nhiều tâm sức và 'ngân lượng' nhất. Cá chưa cắn câu với Phúc là một thử nghiệm mới và cũng đem đến cho khán giả một gia vị mới trong 'thực đơn âm nhạc' của mình đúng ngày 1/4.

Đồng thời, Tăng Phúc cũng muốn giới thiệu mình ở một tạo hình mới 'quái dị nhưng vẫn rất dễ mến' mà khán giả từng biết tới".

Để có thể thực hiện được MV Cá chưa cắn câu, Tăng Phúc không ngần ngại thừa nhận: “Là ca sĩ trẻ, và bản thân là cái tên mới nên việc xin tài trợ là điều quá khó. Vì vậy, toàn bộ chi phí thực hiện MV một phần là do Phúc dành dụm từ việc đi hát nhiều năm nay.

Phần còn lại là 'kinh phí tình thương' của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy và một số bạn bè nghệ sĩ thân thiết dành cho Phúc. Nhân đây, Phúc cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những quý nhân ấy".

IMG_3967

 

Cá chưa cắn câu là câu chuyện theo đuổi tình yêu của một chàng trai phục vụ không có lợi thế về ngoại hình và cả điều kiện kinh tế. Sau 3 lần cố gắng "thả thính" đều bị từ chối "mạnh bạo" không hề thương tiếc, chàng trai đã quyết định thay đổi mình một cách bất ngờ để "chơi một vố lừa lớn". Và cuối cùng, "cá đã cắn câu".

Cũng trong thời gian tới đây, Tăng Phúc sẽ tiếp tục giới thiệu clip cover thứ 2 nối tiếp clip 1 Loạt hit của Quang Vinh theo sự yêu cầu từ phía fan.

Video: MV "Cá đã cắn câu" - Tăng Phúc

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn