Tân Hoa hậu Julia Hồ: Hotgirl táo bạo một thời

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/07/2012 02:40:00 +07:00

Hiện nay, trên mạng vẫn còn rất nhiều ảnh chụp hot girl Thúy Anh mà phần lớn chúng được thực hiện trong... vũ trường.

Hiện nay, trên mạng vẫn còn rất nhiều ảnh chụp hot girl Thúy Anh mà phần lớn chúng được thực hiện trong... vũ trường.

Tối ngày 10/7, tại Las Vegas (Mỹ), một kiều nữ tên tiếng Anh là Julia Hồ và tên tiếng Việt là Hồ Thúy Anh đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012. Cô được nhận xét là sở hữu gương mặt đẹp, thể hình nóng bỏng và làn da trắng sứ không thua kém người tiền nhiệm, Hoa hậu Ngọc Trinh.

 Julia Hồ là một hotgirl sành điệu của Sài thành.

Theo thông tin từ Ban tổ chức cuộc thi trên thì năm nay Julia Hồ 22 tuổi và cô hiện đang sinh sống tại San Francisco (Mỹ). Julia Hồ là người khá sành sỏi tiếng Việt. Cô để lại ấn tượng với phần thi ứng xử.

Trước câu hỏi "nếu cần phải thay đổi một tính cách của bản thân thì em sẽ chọn tính cách nào? Tại sao?", Julia Hồ đã trả lời: “Trong cuộc sống không ai là không phạm phải lỗi lầm, nếu cho em cơ hội để thay đổi bản thân thì em sẽ chọn cho mình được tự tin hơn, vì nếu như em có tự tin thì em sẽ vượt qua được mọi thử thách”.

Julia Hồ hay Hồ Thúy Anh không xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam, bởi cô là hotgirl nổi tiếng ở TP.HCM.

Hồ Thúy Anh nổi tiếng đến mức đã có một thời, mỗi trang phục cô dùng, từ chiếc áo, đôi giầy, chiếc túi... đều trở thành mốt, được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Và trên nhiều trang web thời trang, người ta quảng cáo chiếc áo này, chiếc quần kia cùng kiểu với trang phục mà hot girl Thúy Anh đã mặc để... hút khách.

Hiện nay, trên mạng vẫn còn rất nhiều ảnh chụp hot girl Thúy Anh mà phần lớn chúng được thực hiện trong... vũ trường. Ở những bức ảnh này, người ta thấy một Julia Hồ sành điều, rất khác vẻ thánh thiện khi cô bước lên nhận vương miện hoa hậu vài ngày trước.

 

Julia Hồ Thúy Anh trước khi là hoa hậu vẫn rất xinh đẹp, gợi cảm nhưng cô trang điểm rất đậm, thường mặc váy rất ngắn, hở cổ rộng tới mức lộ phần lớn vòng 1. Thậm chí, có bức ảnh, cô chỉ mặc một chiếc quần lót và khoác hờ hững một chiếc áo họa tiết da báo bên ngoài và có những hành động rất... khiêu khích.

Trước khi đăng quang Hoa hậu, Julia Hồ Thúy Anh đã có một bài phỏng vấn trên tạp chí Nam và cùng với bài phỏng vấn này, cô thực hiện một bộ ảnh rất "nóng bỏng" mà chắc chắn các hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay, không ai dám chụp.
 
Trong bộ ảnh này, có bức cô đeo vòng, đi găng tay ren, đi xăng đan và khoác hờ một chiếc áo khoác lên người, còn bên trong thì... không mặc gì. Ở bức khác, cô mặc một chiếc váy ren tuyệt đẹp nhưng mỏng như cánh chuồn chuồn và gần như không mặc nội y.

Trong bài phỏng vấn này, khi nói về sự gợi cảm, Julia Hồ Thúy Anh tiết lộ rằng cô thích sự "nửa kín nửa hở" vì như thế sẽ hấp dẫn hơn. Cô cũng khiêm tốn nhận rằng mình chỉ "ưa nhìn" và cho biết bạn bè thích cô cười vì khi cười, cô xinh tươi và thân thiện.

 
 

 

Có điều đặc biệt là ở bài phỏng vấn này có ghi Julia Hồ Thúy Anh sinh năm 1987. Đó cũng là tuổi của hot girl Thúy Anh, nhưng  trong cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012, BTC lại công bố Thúy Anh có 22 tuổi, trong khi đó, nếu sinh năm 1987 thì năm nay như bài báo đăng thì cô đã 25 tuổi. Có sự khai gian tuổi tác ở đây hay Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012 ghi nhầm?

Tuy nhiên, phải ghi nhận rằng, bên cạnh những hình ảnh ăn chơi sành điệu, Julia Hồ Thúy Anh còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Cô từng đến những làng trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật... để trao quà và tiền cho các em.

Những phần quà và tiền này do cô và các bạn tự bỏ tiền túi ra chứ không phải như nhiều người đẹp nổi tiếng khác, mang danh đi từ thiện nhưng thực ra là PR cho nhãn hàng nào đó.

Theo Báo Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn