Soobin Hoàng Sơn tiếp tục chinh phục fan với 'Anh đã quen với cô đơn'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/03/2017 14:59:00 +07:00

Sau thành công của bản ballad buồn “Phía sau một cô gái”, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục chinh phục fan với bản ballad mới do chính anh sáng tác trong MV "Anh đã quen với cô đơn".

Đúng như lời hứa, Soobin Hoàng Sơn vừa cho ra mắt MV Anh đã quen với cô đơn. Đây tiếp tục là một bản ballad có giai điệu trầm buồn kể từ sau thành công của Phía sau một cô gái. Cách đây ít ngày, nam ca sĩ đã “nhá hàng” sản phẩm mới này trên trang cá nhân và lập tức khiến fan tò mò, chờ đợi.

mv anh da quen voi co don soobin hoang son

 

Anh đã quen với cô đơn là một sáng tác mới do chính Soobin Hoàng Sơn chắp bút và được phối khí bởi Tiến Lê. Ca khúc là tâm trạng của một chàng trai trong tình yêu, Soobin Hoàng Sơn cho biết ca khúc này được anh viết dành tặng cho những người chưa may mắn trong tình yêu.

mv anh da quen voi co don soobin hoang son-1

 

mv anh da quen voi co don soobin hoang son-2

 

MV được Soobin và ê kíp lựa chọn quay ở mũi Kê Gà (Phan Thiết), một trong những cảnh quay ấn tượng là Soobin ngồi giữa ngôi nhà đổ nát, hoang tàn. Với nội dung MV này, một lần nữa Soobin Hoàng Sơn “đốn tim” fan khi hóa thân thành một chàng trai cô đơn, u buồn trong tình yêu với những cảnh quay đầy tâm trạng.

mv anh da quen voi co don soobin hoang son-3

 

Nội dung ca khúc kể về một chàng trai tình cờ gặp và dành tình cảm cho một cô gái, cả hai từng có những giây phút ngọt ngào bên nhau. Nhưng rồi vì không thấu hiểu cảm xúc của nhau, dẫn đến chia tay để rồi chàng trai ôm mối tình chứa đầy những ký ức và sự cô đơn, trống trải trong lòng.

mv anh da quen voi co don soobin hoang son-4

 

Quá trình quay MV ê kíp cũng gặp một số khó khăn, nhất là thời tiết. Soobin cho biết: “Thời điểm ê kíp ra Phan Thiết trời nắng như đổ lửa. Để quay được những phân đoạn ở biển, ở rừng rất là khó khăn vì ánh nắng cứ hắt vào mặt gây khó chịu nên để diễn ra được cảm xúc rất khó.

Ngoài ra, trong MV có phân đoạn Soobin chạy xe mô tô phân khối lớn. Vì lần đầu cầm lái nên chưa quen, Soobin phải tập đi tập lại và bấm máy khá nhiều lần cho phân đoạn này”.

mv anh da quen voi co don soobin hoang son-5

 

Xuất phát điểm là một ca sĩ trong giới underground, được bạn trẻ biết đến với những ca khúc mang chất liệu tươi trẻ nhưng thời gian gần đây Soobin lại thường xuyên gắn bó với ballad. Kể từ sau hit Phía sau một cô gái, Soobin Hoàng Sơn nhận được nhiều lời khen khi cho rằng chất giọng rất phù hợp với những bản tình ca buồn.

Điều này được chứng minh khi MV Anh đã quen với cô đơn chỉ ra mắt trong thời gian ngắn, chưa đầy 24 tiếng đã nhận được hàng trăm ngàn lượt xem cùng những bình luận tích cực từ khán giả, đa số đều ủng hộ nam ca sĩ tiếp tục có thêm những sản phẩm ballad hơn trong thời gian tới.

mv anh da quen voi co don soobin hoang son-6

 

Video: Soobin Hoàng Sơn u buồn trong MV ballad mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn