Soobin Hoàng Sơn: ‘Phía sau một cô gái' chưa phải là tất cả

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/03/2017 16:09:00 +07:00

Những ngày qua, Soobin Hoàng Sơn liên tục nhá hàng về một ca khúc mới mang tên "Anh đã quen với cô đơn", khiến fan đứng ngồi không yên.

IMG_3232

2 năm trở lại đây, cái tên Soobin Hoàng Sơn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả trẻ. Những ca khúc của anh như Lalala, Phía sau một cô gái, Đi và yêu… đều nhận được phản ứng tích cực từ phía người hâm mộ.

IMG_3231

Đầu năm 2017, Soobin Hoàng Sơn đón nhận tin vui khi MV Phía sau một cô gái cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube.

IMG_3227

Không cho phép bản thân ngủ quên trên chiến thắng, Soobin Hoàng Sơn ấp ủ nhiều dự án âm nhạc, sẵn sàng bùng nổ trong năm 2017. Những ngày qua, anh chàng liên tục nhá hàng về một ca khúc mới mang tên Anh đã quen với cô đơn trên trang cá nhân. Đây tiếp tục là một bản ballad, khai thác sở trường về giọng hát của Soobin.

IMG_3229

Để quảng bá cho sản phẩm mới, Soobin thực hiện bộ ảnh mới khoe vẻ điển trai. Với trang phục đơn giản, anh chàng gây ấn tượng với gương mặt sắc lạnh

IMG_3226

Vẻ mặt u buồn trong bộ ảnh này hé lộ phần nào nội dung của ca khúc mới mà nam ca sĩ sắp sửa ra mắt.

IMG_3225

Soobin Hoàng Sơn tâm sự: “Sự đón nhận mạnh mẽ của khán giả từ ca khúc Phía sau một cô gái là động lực lớn để Soobin tin tưởng hơn vào hướng đi của bản thân. Thành công của ca khúc này chưa phải là tất cả bởi Soobin còn muốn khai phá, khẳng định nhiều hơn nữa với khán giả. Bản thân Soobin không cho phép mình ngủ quên trên những thành công ở thời điểm này bởi Soobin biết phía trước còn nhiều thử thách mà bản thân cần phải chinh phục. Sự sát cánh, ủng hộ của fan là điều Soobin cần nhất"

IMG_3221

Một số hình ảnh mới của Soobin Hoàng Sơn

IMG_3224

 

Video: Soobin Hoàng Sơn bật khóc trong MV "Phía sau một cô gái"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn