Soobin Hoàng Sơn ôm mối tình si trong MV 'Phía sau một cô gái'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/12/2016 14:03:00 +07:00

Sau khi gây sốt với bản audio, Soobin Hoàng Sơn bắt tay vào thực hiện MV cho sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên "Phía sau một cô gái".

IMG_3915

Phía sau một cô gái là ca khúc mới nhất của Soobin Hoàng Sơn. Sau một tháng ra mắt, bản ballad buồn của nam ca sĩ đạt 50 triệu lượt xem trên youtube và gần 80 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến. Không những thế, ca khúc đượm buồn mang dấu ấn tình yêu đầu của Soobin Hoàng Sơn còn được nhiều nghệ sĩ trẻ chú ý và liên tục cover như trưởng nhóm LiMe, Kim Cương, Vanh leg, Hòa Minzy và Hoài Lâm.

IMG_3936

Sau thành công của bản audio, Soobin Hoàng Sơn thực hiện MV Phía sau một cô gái. 

IMG_3788

Mối tình si của chàng trai được Soobin lột tả xuất sắc trong MV. Anh âm thầm dõi theo cô gái mình yêu trên mọi góc đường

IMG_4317

Những cung bậc buồn bã, mong ngóng, đau khổ được nam ca sĩ thể hiện qua từng ánh mắt, cử chỉ.

IMG_4524

Diễn xuất có chiều sâu của Soobin chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người hâm mộ.

IMG_4542

Phía sau một cô gái là sáng tác của nhạc sĩ Tiên Cookie dành tặng cho Soobin với lời hứa "nhất định sẽ trở thành hit". Lý giải cho sự lựa chọn để Soobin thể hiện ca khúc này, Tiên Cookie cho biết, cô chắc chắn Soobin hát ballad rất hay và lạ. 

IMG_4547

Soobin Hoàng Sơn và cả ê-kíp xây dựng câu chuyện trên bối cảnh mùa đông, các diễn viên đều phải mặc áo dày trong khi nhiệt độ ngoài trời gần 30 độ.

IMG_3758

MV Phía sau một cô gáI của Soobin Hoàng Sơn sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới

Video Soobin Hoàng Sơn khoe giọng hát ngọt ngào

Mộc Trà
Bình luận
vtcnews.vn