Sống chung với mẹ chồng tập 4: 'Mẹ tưởng kéo bè kéo lũ ở quê lên là con sợ à?'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/04/2017 08:11:00 +07:00

Tập 4 "Sống chung với mẹ chồng" không chỉ tiếp tục khai thác mâu thuẫn giữa bà Phương và con dâu mà còn hé lộ quá khứ làm dâu đầy sóng gió của chính bà.

Sống chung với mẹ chồng tập 5: Bà Phương nổi đóa vì nghi con dâu lấy trộm tiền

Trong tập 4 Sống chung với mẹ chồng, sau trận tranh cãi kịch liệt với chồng, bà Phương mới đồng ý về quê thăm nhà nội. Tuy nhiên, khi gặp mẹ chồng, bà giữ thái độ lạnh lùng. Mặc cho mẹ chồng niềm nở hỏi han, bà Phương vẫn không chào một tiếng, mà giữ gương mặt khinh khỉnh cả buổi.

Sau bữa cơm trưa, cả gia đình quây quần nói chuyện. Thế nhưng, bà Phương chỉ chăm chăm lo cho con trai. Khi được mẹ chồng chủ động hỏi han, bà Phương kêu đau đầu, bảo con trai đưa vào phòng nghỉ ngơi. Điều này khiến mẹ chồng bà Phương ngậm ngùi khóc.

Video: Bà Phương giữ gương mặt lạnh lùng khi gặp mẹ chồng

Sau chuyện đi thăm nhà nội, vợ chồng bà Phương cãi nhau kịch liệt ngay trong nửa đêm. Ông Phương uất hận vì suốt hơn 20 năm qua, vợ không bao giờ gọi một tiếng mẹ đối với người phụ nữ đã sinh ra ông. Trong khi đó, bà Phương khẳng định, mẹ chồng không đáng được tôn trọng.

Bà Phương còn tức giận nhắc lại chuyện cũ, lúc tổ chức hôn lễ, bà không được mẹ chồng lo cho bất cứ thứ gì, dù chỉ là "cái móng tay".

Mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm khi ông Phương suýt giơ tay đánh vợ. Bà Phương tức giận kêu vợ chồng con trai tới giúp.

Hinh anh

 Bà Phương giữ thái độ căm hận khi nói về mẹ chồng.

Sự việc xảy ra trong ngày khiến Vân rất tò mò. Cô dựng chồng dậy ngay giữa đêm để tìm hiểu sự tình. Theo lời kể của Thanh, bà Phương và mẹ chồng từng có mâu thuẫn gay gắt, bắt đầu từ chuyện rất nhỏ là ăn uống. Bà Phương cho rằng mẹ chồng chỉ biết "bo bo giữ tiền" nên bắt bà ăn đồ thiu thối ngay trong lúc đang mang thai, để tiền lo cho hai người con khác ở quê.

Quá tức giận, mẹ chồng bà Phương nói sẽ đưa hai đưa con ở quê lên để "dạy dỗ" con dâu. Lúc này, bà Phương tỏ ý thách thức: "Chú Thắng với cô Xuân lên đây làm gì? Đánh con à? Mẹ tưởng mẹ dọa con mà dễ à? Mẹ tưởng kéo bè kéo lũ ở quê lên mà con sợ à?" rồi bỏ vào trong nhà.

Mẹ chồng bà Phương quá tức giận nên bỏ về quê. Em chồng bà Phương lên Hà Nội nói chuyện phải trái với chị dâu. Trong lúc lời qua tiếng lại, người này vô tình xô bà Phương khi đó đang mang bầu bị ngã. Đây là một trong những lý do khiến bà Phương luôn có cái nhìn hằn học với gia đình nhà chồng.

Video: Bà Phương tranh cãi kịch liệt với mẹ chồng

Trở về thành phố, bà Phương và con dâu tên Vân tiếp tục mâu thuẫn trong quá trình sống chúng. Trong khi Vân muốn có được sự riêng tư với chồng thì bà Phương lại tự cho mình quyền muốn vào phòng nào thì vào và khi vào không cần phải gõ cửa.

Tập 5 Sống chung với mẹ chồng sẽ được phát sóng trên VTV1 vào lúc 20h30 ngày 13/4 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn