Sống chung với mẹ chồng tập 20: Thề sống thề chết, Thanh vẫn tiếp tục bạo hành vợ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/05/2017 15:06:00 +07:00

Trong phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 20, mặc dù từng thề sống thề chết sẽ không đánh vợ để hàn gắn hôn nhân, Thanh tiếp tục bạo hành Vân.

Video: Xem trước Sống chung với mẹ chồng tập 20

Sống chung với mẹ chồng tập 20 lên sóng tối 24/5 tiếp tục là câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu đầy tranh cãi và nước mắt trong gia đình nhà ông bà Phương. Vân (Bảo Thanh) sau khi nghe lời bố mẹ đẻ đã về lại nhà chồng để hoà giải với Thanh (Anh Dũng). Thế nhưng, cô tiếp tục bị bà Phương (NSND Lan Hương "Bông") soi mói.

Trong Sống chung với mẹ chồng tập 20, bà Phương tỏ ý khó chịu vì vợ chồng con trai đưa ít tiền sinh hoạt. Khi Thanh lên tiếng phản bác: "Mẹ buồn cười thật đấy. Con là con trai của mẹ mà mẹ tính toán chi ly từng đồng, từng hào".

Câu nói của Thanh bị bà Vân cho là cãi lại bà. Bà nói mát mẻ: "Từ nhỏ tới lớn anh có cãi lại mẹ câu nào đâu, chắc là vợ anh xúi phải không. Hôm trước nó biết mẹ nói xấu nó nên để bụng, tỉ tê xúi bẩy anh. Cái vụ tiền nong này nó lại cấm anh phải không?".

Bà Phương không ngờ rằng, Vân vô tình về nhà sớm nên chứng kiến được cuộc nói chuyện của bà và con trai. Cô lạnh lùng bước vào và nói: "Mẹ đừng đổ tiếng oan cho con như thế. Con không xúi bẩy con trai mẹ đâu. Mẹ làm ơn cho con được bình yên đi ạ". Và Thanh lại một lần nữa đứng về phía mẹ, gây áp lực với vợ. 

Hinh anh Song chung voi me chong: Lai bi chong danh, cuoc song hon nhan voi Van (Bao Thanh) toan mot mau u am 4

 

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 20, bà Vân lục lọi phòng của hai vợ chồng con trai và phát hiện ra cuốn nhật ký của con dâu. Bà tức điên vì cho rằng, Vân nói những lời nguyền rủa gia đình nhà chồng. Ngay lập tức, bà triệu tập chồng và con về, nhằm gây áp lực lên Vân.

Trong cuộc họp gia đình, Vân khẳng định, những gì cô viết trong nhật ký chỉ là cách giải tỏa tâm lý và nó chưa là gì so với những câu mà bà Phương nói với bạn về cô. "Những gì con viết trong Nhật ký còn là quá nhẹ đấy ạ" - Vân nói.

Không chịu đựng được thái độ của vợ, Thanh bật khỏi ghế quát "Cô im mồm đi". Một lần nữa, mối quan hệ của Vân với gia đình nhà chồng lại rơi vào căng thẳng.

Hinh anh Song chung voi me chong: Lai bi chong danh, cuoc song hon nhan voi Van (Bao Thanh) toan mot mau u am 7

 

Quá tức giận vì vợ hỗn hào với mẹ, Thanh thẳng tay đánh Vân, còn mẹ chồng lớn tiếng đuổi Vân ra khỏi nhà. Đau đớn, tủi hờn, Vân về nhà bố mẹ đẻ, khóc nấc: "Từ ngày con về cái nhà đó, cuộc đời của con chỉ toàn một màu u ám mẹ ơi". Dì Tú (Thanh Tú) cũng tham gia vào câu chuyện: "Cuộc sống hôn nhân mà như địa ngục thì buông đi cho nhẹ".

Phim Sống chung với mẹ chồng tập 20 được phát sóng vào lúc 20h45 ngày 24/5 trên kênh VTV1 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn