Sống chung với mẹ chồng tập 16: Vân tuyên bố 'không đội trời chung' với mẹ chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/05/2017 06:44:00 +07:00

Trong phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 16, Vân chính thức tuyên bố sẽ ra ở riêng nếu mẹ chồng tiếp tục quá đáng với cô.

Người xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 16 tiếp tục đến với những căng thẳng, mâu thuẫn dường như chưa có hồi kết trong gia đình Vân - Thanh. Biết hai con có "kế hoạch" vì chưa muốn sinh con, bà Phương nổi cơn tam bành, hét ầm nhà: "Chúng tôi mong muốn có một đứa cháu là có tội với các anh chị à?".

Đến lúc này, Vân không thể chịu được nữa. Cô ương ngạnh tuyên bố "thẳng tưng": "Nếu mẹ cứ quá đáng quá, con sẽ ra ngoài ở riêng". Ông Phương nghe ba mẹ con cãi nhau ầm ĩ trên nhà đã lên để vỗ về cả ba, nhưng cuối cùng cũng chẳng giúp tình hình khá khẩm hơn.

Hinh anh Van du me chong mua nha de ra o rieng, va mot mo bong bong lai xuat hien! 16

 

Hinh anh Van du me chong mua nha de ra o rieng, va mot mo bong bong lai xuat hien! 13

Tập 16 "Sống chung với mẹ chồng", căng thẳng giữa Vân và bà Phương ngày một dâng cao.

Video: "Sống chung với mẹ chồng" tập 16 - Vân chính thức tuyên chiến với mẹ chồng

Một tình huống trong tập 16 phim Sống chung với mẹ chồng khiến hy vọng về cuộc sống riêng tư, thoải mái của Vân có cơ hội trở thành hiện thực: Công ty Vân có đợt bán nhà giá ưu đãi cho nhân viên. Cô nhờ đến sự giúp đỡ của bố mẹ ruột nhưng hai ông bà lại không ủng hộ vì không muốn Vân dọn ra khỏi nhà chồng.

Vừa may, ông Phương cũng nhận được thông tin quảng cáo bán nhà qua điện thoại, và bàn với vợ mua thêm một căn để đón mẹ lên sống. Bà Phương vừa nghe thấy liền từ chối thẳng thừng:

"Mua nhà để đầu tư em không ý kiến gì cả. Kể cả mua nhà cho vợ chồng thằng Thanh em cũng không ý kiến gì. Nhưng mua để đón mẹ anh lên thì không bao giờ! Em không có ý định sống chung với mẹ anh đâu". Ông Phương rất bất ngờ với lời nói này của vợ, tỏ ra rất bất bình: "Anh không ngờ em làm mẹ chồng rồi mà còn ăn nói thế!".

Video: "Sống chung với mẹ chồng" tập 16 - Bà Phương thà chết, không sống chung với mẹ chồng

Hinh anh Van du me chong mua nha de ra o rieng, va mot mo bong bong lai xuat hien! 15

Bà Phương làm mẹ chồng rồi vẫn giữ nguyên quan điểm: "Không sống chung với mẹ chồng".

Thấy bà Phương có vẻ ủng hộ việc mua nhà giá rẻ, Vân lân la, dụ dỗ mẹ chồng mua căn hộ gần công ty cô làm việc với mức giá ưu đãi, chỉ hơn 10 triệu đồng/m2. Ngay lập tức, bà mẹ chồng tỏ ra rất nhiệt tình và ân cần với con dâu, hỏi han cặn kẽ. Bà còn tuyên bố sẽ  trả hết một lần.

Vân rất vui sướng vì nghĩ đến viễn cảnh cuộc sống trong mơ, không phải sống chung với mẹ chồng, riêng tư và thoải mái. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, bà Phương nhất quyết không để Vân đứng tên căn nhà vì lo hai con sẽ sớm ly dị. Vân tự ái, hỏi "xoáy" mẹ chồng: "Mẹ có ý định gì khi nghĩ như thế!? Mẹ muốn tụi con ly dị lắm sao?".

Ngày hôm sau, hy vọng của Vân dần tan biến khi Thanh gọi điện báo cho vợ thông tin bà Phương không rút được tiền tiết kiệm vì chưa đến kỳ hạn, nếu rút sớm sẽ mất hết lợi tức. Vân tỏ ra chán nản, cô yêu cầu bà Phương trả lại số tiền cô cho mượn để bà đem đi cho người bạn vay "nóng", phần tiền còn lại cô sẽ đi vay mượn, tự lo lấy.

Hinh anh Van du me chong mua nha de ra o rieng, va mot mo bong bong lai xuat hien! 13

Vân quyết tâm ở riêng với bất kỳ giá nào.

Video: "Sống chung với mẹ chồng" tập 16 - Vân nhất quyết mua nhà ra ở riêng

Khán giả đón xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 17, lên sóng vào lúc 20h45 ngày 11/5/2017, và được VTC News tiếp sóng trực tiếp từ kênh truyền hình VTV1.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn