Sống chung với mẹ chồng tập 14: Mẹ chồng mượn tiền con dâu cho vay nặng lãi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/05/2017 15:27:00 +07:00

Trong phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 14, mẹ chồng tốt "bất thường" với mục đích mượn tiền của Vân đem đi cho vay nặng lãi.

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 14, mối quan hệ vợ chồng giữa Vân và Thanh đang tốt đẹp bỗng gặp sóng gió vì mẹ chồng nghe lời người bạn thân, muốn mượn Vân số tiền cô dành dụm mua xe ô tô để cho vay nặng lãi.

Ở tập trước, bà Phương đã lập ra cả một kế hoạch để nịnh nọt, để lấy lòng và tiền của con dâu. Trong bữa ăn sáng, bà bất ngờ hỏi chuyện mua xe của hai vợ chồng và cho rằng việc này rất hợp tình hợp lý. Nhân tiện, bà hỏi dò xem cả hai đã có bao nhiêu tiền để dành cho chiếc xe sắp mua.

Việc mẹ chồng đề cập đến khoản tiết kiệm của hai vợ chồng khiến Vân tỏ ra lo lắng, nhưng cô vẫn gạt sang một bên.

Video: Ước mơ được mua xe ô tô riêng của Vân

Hinh anh

 

Trong tập 14 Sống chung với mẹ chồng, bà Phương bất ngờ nấu đủ sơn hào hải vị để thiết đãi hai con. Bà lấp liếm rằng đây là bổn phận của người phụ nữ, cũng như muốn Vân có đủ sức khoẻ để đẻ cho bà một thằng cháu kháu khỉnh. Thanh cũng hùa vào cùng mẹ, cho rằng bà Phương đang chiều con dâu hơn cả con ruột.

Đến buổi tối, Thanh bất ngờ vào phòng vợ, trên tay là ly chè lá sen đại bổ cho sức khoẻ của phụ nữ. Vân hiểu ngay mục đích phía sau hành động tốt "bất thường" của chồng. Cô gặng hỏi chồng: "Anh nói thật với em đi. Anh làm điều gì có lỗi với em rồi đúng không? Nhìn thái độ của anh, em nghi lắm".

Hinh anh

 

Thanh không giấu vợ, nhưng vẫn vòng vo: "Mẹ anh bảo, số tiền vợ chồng mình mua ô tô, đừng mua nữa. Đem gửi ngân hàng chẳng được lãi bao nhiêu, nên đem cho bạn mẹ anh vay, bác ấy trả lãi gấp mấy lần ngân hàng". Vân nói thẳng với chồng: "Tiền của em gửi trong ngân hàng tuy lãi ít, nhưng chắc ăn".

Phim Sống chung với mẹ chồng tập 14 sẽ lên sóng vào lúc 20h45 hôm nay, 4/5/2017, và đượcVTC News tiếp sóng trực tiếp từ kênh truyền hình VTV1.

Video: Mẹ chồng tốt bất thường để mượn tiền Vân cho vay nặng lãi

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn