Sống chung với mẹ chồng tập 12: Vân kiên quyết không đẻ, mẹ chồng xỉa xói

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/04/2017 15:20:00 +07:00

Trong phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 12, bà Phương phản đối kịch liệt quyết định không đẻ con của Vân.

Trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 11, bà Phương tự dọn dẹp và thay đổi cách trang trí phòng của Vân và Thanh, thay bức ảnh hai vợ chồng bằng ảnh một đứa trẻ bụ bẫm.

Vân đoán ngay ra ý định ép sinh cháu sớm của mẹ chồng. Thế nhưng, mặc mẹ chồng và chồng khuyên bảo, Vân vẫn uống thuốc tránh thai vì chưa muốn sinh con vào thời điểm này.

trailer Song Chung Voi Me Chong Tap 12, Phim Song Chung Voi Me Chong Tap 12, Sông Chung Với Mẹ Chồng Tập 12, Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng Tập 12, Xem Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng Tập 12, Xem Phim Song Chung Voi Me Chong Tap 12, Sống chung với mẹ chồng tập 12, phim hay, phim hot, phim mẹ chồng - 1

 Mẹ chồng soi mói phản đối việc không sinh con. Cảnh trong phim sống chung với mẹ chồng

Phim Sống chung với mẹ chồng tập 12 tiếp tục là câu chuyện bà Phương ép Thanh bắt Vân đẻ sớm. Bà đưa ra đủ mọi lý do, từ sức khoẻ của bà, sức khoẻ của Vân cho đến lý do rất đỗi nghiễm nhiên là "đàn bà, con gái phải đẻ con, nếu không thì cưới về làm gì"?

Không chỉ vậy, bà còn hống hách tuyên bố: "Mẹ nói là mẹ làm. Cái loại đàn bà, con gái không chửa đẻ thì chứa chấp trong nhà làm cái gì? Mẹ sẽ cưới đứa khác cho con trai mẹ ngay lập tức".

Vân lúc này đang ở ngoài vườn, dù rất đau xót nhưng cô vẫn cố nén lòng để nghe hết những lời xỉa xói của mẹ chồng. Đến lúc này, Vân không chịu được nữa, xông vào nhà và chào bố mẹ chồng. Bà Phương biết con dâu đã âm thầm nghe hết "âm mưu" của mình liền giả bệnh đau tim để tránh việc đối diện với Vân.

Khán giả tiếp tục xem phim Sống chung với mẹ chồng tập 12 phát sóng trên VTV1 lúc 20h45 ngày 28/04/2017.

Video: Trailer "Sống chung với mẹ chồng" tập 12

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn