'Sống chung với mẹ chồng' phiên bản BTV truyền hình VTV24 gây 'sốt'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/05/2017 07:18:00 +07:00

Phiên bản 'Sống chung với mẹ chồng' phiên bản do các BTV truyền hình VTV24 đóng đang gây "sốt" nhờ những gương mặt xinh đẹp cùng kịch bản mới mẻ.

Video: "Sống chung với mẹ chồng" phiên bản BTV truyền hình VTV24

Với sức hút của bộ phim Sống chung với mẹ chồng, các biên tập viên (BTV) Thư Hiền, Minh Hằng cùng phóng viên (PV) Huy Hoàng, Chu Bình của trung tâm tin tức VTV24 đã quyết định cùng tham gia một đoạn clip với chủ đề mẹ chồng - nàng dâu khiến khán giả thích thú.

Trong clip, những tình huống dở khóc dở cười, những câu chuyện về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu được tái hiện với những tình tiết mới mẻ.

Hinh anh Xuat hien phien ban moi cua 'Song chung voi me chong' 3

 

Cũng trong đoạn clip, những bí quyết sống chung với mẹ chồng một cách hoà hợp, êm đẹp được các PV, BTV truyền hình VTV24 tiết lộ và hướng dẫn, như: mua đồ đắt tiền nhưng thay giá rẻ để tặng mẹ chồng, không nói xấu chồng trước mặt mẹ... Bên cạnh đó, những thông điệp đầy ý nghĩa cũng được các BTV truyền tải khiến khán giả thích thú.

Hinh anh Xuat hien phien ban moi cua 'Song chung voi me chong' 4

Những bí quyết sống chung với mẹ chồng một cách hoà hợp, êm đẹp được các BTV và PV truyền hình VTV24 tiết lộ và hướng dẫn 

Chính vì vậy, dù kỹ năng diễn xuất của các BTV và PV chưa thực sự thuyết phục, nhưng đoạn clip Sống chung với mẹ chồng phiên bản VTV24 vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn