Sôi nổi ngày hội sáng tạo khoa học và hướng nghiệp 2010

PhimThứ Năm, 13/05/2010 02:59:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 8/5 vừa qua, Viện Công nghệ thông tin và truyền thông đã tổ chức chương trình Ngày hội sáng tạo khoa học và hướng nghiệp 2010 tại ĐHBK-HN.

(VTC News)  - Ngày 8/5 vừa qua, Viện Công nghệ thông tin và truyền thông đã tổ chức chương trình “Ngày hội sáng tạo khoa học và hướng nghiệp 2010” tại tầng 4,5 tòa nhà D9, Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Chương trình có sự tham gia của 15 công ty – nhà tuyển dụng lớn bao gồm: BKAV-BKIS, MISA, FPT Software, Aureole, CMC, VietSoftware, HiPT, iNET, Novellus, Sunnet-Dimage, Usol Vietnam, SMS, Luvina, NEC.

Đến với chương trình, các bạn sinh viên đã có cơ hội được tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm làm việc sau khi ra trường, được trao đổi một cách thoải mái với các doanh nghiệp về cơ hội làm việc, môi trường làm việc và định hướng những bước đi sắp tới. Đối với các bạn sinh viên năm cuối, đây là cơ hội lớn để có thể tìm được một môi trường phù hợp ngay sau khi tốt nghiệp. Còn với các bạn sinh viên khóa dưới, đây là dịp để các bạn có thể mở rộng tầm mắt, học tập thêm nhiều kiến thức từ các doanh nghiệp.

Các bạn sinh viên không bỏ qua dịp được trao đổi về kinh nghiệm làm việc sau khi ra trường. 
Ngoài những cơ hội được làm việc hoặc thực tập tại 15 doanh nghiệp, các bạn sinh viên đã có một ngày hội thoải mái và vui nhộn khi được tham gia vào các trò chơi từ chính các doanh nghiệp và đi kèm với đó là những phần thưởng giá trị và rất hấp dẫn.

Cũng trong ngày 8/5, Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ XXVII năm học 2009-2010 của Viện Công nghệ thông tin và truyền thông đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hai hội đồng giám khảo sau một ngày làm việc căng thẳng đã chọn ra được 6 đề tài xứng đáng với các giải thưởng bao gồm:

Hội đồng I:
Giải nhất: Hoàng Xuân Minh, lớp TT&MMT-K50 với đề tài "Thuật toán kết hợp đa sinh trắc theo mô hình đa thể hiện trong hệ thống BioPKI"
Giải nhì: Phạm Trung Kiên, Cao Minh Phương, Nguyễn Quốc Nhân, lớp KHMT-K50 với đề tài "Hệ thống hỗ trợ tính toán song song"
Giải ba: Phan Đức Dũng lớp KSTN-K50, Dương Nhật Tân lớp HTTT-K50 với đề tài "Ứng dụng Công nghệ tính toán CUDA trong bài toán khôi phục mật khẩu tệp nén ZIP".

Hội đồng II:
Giải nhất: Trần Tuấn Anh, Ngô Văn Mạnh lớp CNPM-K50, Phạm Quốc Vinh lớp Điện tử Y sinh-K50 với đề tài "Hệ thống số hóa tư duy MIMAS"
Giải nhì: Vũ Đình Thi, Lê Đại Dương lớp INPG04, Nguyễn Ngọc Đức lớp HTTT-K50 với đề tài "Ứng dụng học máy để xây dựng hệ thống thu thập tài liệu tiếng Việt theo lĩnh vực chuyên sâu'
Giải ba: Nguyễn Văn Hưng lớp CNPM-K50 với đề tài "Tối ưu hóa hướng chiếu chùm tia sử dụng trong kỹ thuật xạ trị điều biến cường độ chùm tia của hãng PROWESS".

Các sinh viên được trao giải thưởng Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ XXVII năm học 2009-2010 của Viện Công nghệ thông tin và truyền thông. 

C.T

Bình luận
vtcnews.vn