'Soái ca' phim 'Gia đình là số 1' bị nhầm là diễn viên Hong Kong

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/07/2017 08:03:00 +07:00

Gin Tuấn Kiệt - chàng "soái ca" của phim "Gia đình là số 1" bị nhiều người nhận nhầm là diễn viên khi sang Hong Kong thực hiên MV đầu tay.

Video: Teaser "Không thể yêu ai được nữa" của Gin Tuấn Kiệt

 

Trước khi nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Sút (điện ảnh), Biệt thự Pense, Gia đnh là số 1…, Gin Tuấn Kiệt từng được mệnh danh là “Hoàng tử MV” khi liên tục xuất hiện trong MV ăn khách của nhiều ca sĩ như Miu Lê, Vĩnh Thuyên Kim, Only C, Thái Trinh… 

Thế nhưng khi lần đầu tiên tự thể hiện vai nam chính cho MV Không thể yêu ai được nữa của mình, anh chàng lại cảm thấy hồi hộp. Nhưng may mắn là chỉ sau một vài cảnh quay đầu, anh đã nhanh chóng thể hiện được bản lĩnh của một diễn viên có nhiều kinh nghiệm trước ống kính. 

IMG_2249 3

Gin Tuấn Kiệt cho ra sản phẩm âm nhạc đầu tay.

“Quay ở nước ngoài, mọi thứ phải được thực hiện gấp rút cho kịp tiến độ chứ không thể thong thả như ở Việt Nam. Tôi phải vừa làm tốt vai trò của mình, vừa phải hỗ trợ bạn diễn để có được những cảnh quay hiệu quả nhất trong thời gian nhanh nhất.

Trong một cảnh quay, đạo diễn yêu cầu tôi phải khóc trong vòng 3 nốt nhạc trong khi xung quanh có khá nhiều người dân hiếu kì đứng coi.

May là cũng có kha khá kinh nghiệm diễn xuất nên cảnh này tôi chỉ quay một lần là được đạo diễn hài lòng. Có một kỷ niệm đáng nhớ là khi quay ở cảng Victoria, nhiều khán giả tưởng tôi là diễn viên Hong Kong hay Đài Loan nào đó đang đóng phim nên đến xin chụp hình kỷ niệm.

Đến khi biết tôi là một ca sĩ Việt Nam sang đây quay MV, họ cảm thấy rất bất ngờ”- Gin Tuấn Kiệt chia sẻ lại quá trình thực hiện MV Không thể yêu ai được nữa.

Gin 10

Gin Tuấn Kiệt quay MV đầu tay ở Hong Kong.

Không thể yêu ai được nữa là bản ballad giàu cảm xúc được nhạc sĩ Mr.Siro viết riêng cho Gin Tuấn Kiệt. Đây được xem là một “ngoại lệ” của nhạc sĩ khó tính này khi anh luôn kén chọn người thể hiện những ca khúc của mình. Không chỉ vậy, Mr.Siro còn đích thân chỉ dạy cho Gin Tuấn Kiệt về cách xử lý bài hát đúng tình cảm nhất.

Với ca khúc này, nhạc sĩ và ca sĩ phải mất đến mấy tháng làm việc trong phòng thu để có được bản thu ưng ý nhất. May mắn là cuối cùng phần thể hiện của Gin Tuấn Kiệt không chỉ khiến nhạc sĩ cảm thấy hài lòng mà nhiều khán giả khó tính vốn không chấp nhận nhạc Mr.Siro được thể hiện bởi giọng ca khác cũng dành cho anh nhiều lời khen ngợi.

Gin Tuấn Kiệt chia sẻ: “Là một ca sĩ trẻ cũng đang tập tành sáng tác ca khúc, tôi hiểu rõ không ca sĩ nào có thể thể hiện được chính xác nhất cảm xúc của bài hát bằng tác giả. Nhưng tôi tin khán giả sẽ cảm nhận được một tinh thần khác của nhạc Mr.Siro qua giọng hát của tôi”.

Gin-4

Gin Tuấn Kiệt lần đầu hát nhạc của Mr. Siro.

Lần hợp tác đầu tiên giữa Mr.Siro và Gin Tuấn Kiệt có vẻ khá suôn sẻ khi chỉ sau vào ngày ra mắt, ca khúc Không thể yêu ai được nữa đã được hơn 2,2 triệu lượt nghe và gần 100.000 lượt chia sẻ trên một trang nhạc trực tuyến. MV Không thể yêu ai được nữa sẽ được ra mắt vào ngày 17/7 tới, như một món quà đặc biệt Gin Tuấn Kiệt dành tặng cho những khán giả ủng hộ ca khúc này.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn