Siêu mẫu Thanh Hằng "đọ" chân dài với đàn em

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/05/2010 04:18:00 +07:00

(VTC News) - Vedette Thanh Hằng có cuộc “đọ dáng” cùng các đàn em là siêu mẫu như Ngọc Quyên, Trang Nhung…trong buổi giới thiệu bộ sưu tập xuân hè của Bysi.

(VTC News) - Vedette Thanh Hằng có cuộc “đọ dáng” cùng một loạt các chân dài "đàn em" trong buổi giới thiệu bộ sưu tập xuân hè của nhãn hiệu thời trang Quốc tế Bysi vào cuối tuần qua tại TP Hồ Chí Minh.

 

Trong những  bộ váy cách điệu được thiết kế duyên dáng  và gợi cảm với các nếp gấp khéo léo được nhấn nhá tinh tế ở phần cổ, bờ vai, thắt lưng với chất liệu nhẹ nhàng, tươi mát của tơ tằm, satin, chiffon cùng các tông màu tự nhiên, dịu ngọt của hồng nhạt, đào phai, be hay những bộ váy mini được pha trộn các khối màu đậm của xanh và xám, Thanh Hằng cùng các người đẹp Kim Dung, Kim Minh, Thảo Nhi… phô diễn những đường cong gợi cảm.

Kiêu sa với váy mini. 


Năm nay, Bysi đưa ra ba dòng sản phẩm chủ đạo: những chiếc váy cách điệu được thiết kế cầu kỳ tôn vẻ nữ tính; những chiếc sơ mi cách điệu kết hợp với quần short lưng cao phá cách tạo sự trẻ trung năng động trên chất liệu cotton, linen được sử dụng tông màu mạnh như: cam, xanh lá, be, nâu; bên cạnh đó không thể thiếu được là dòng sản phẩm truyền thống của Bysi với những chiếc váy mini, áo T shirt, đồ jean với tông màu rực rỡ của hồng và vàng, pha trộn với các khối màu đậm của xanh và xám tôn vẻ cá tính.


Quyến rũ với váy cách điệu. 

Chương trình còn có sự tham dự của các người đẹp nổi tiếng khác như Dương Yến Ngọc, Ái Châu, Kim Hiền, Maya.


Mời độc giả chiêm ngưỡng các người đẹp cùng đọ dáng khoe chân dài với siêu mẫu Thanh Hằng trong bộ sưu tập xuân hè độc đáo của Bysi. 



Thục Nhi
Ảnh: Nguyễn Vũ

Bình luận
vtcnews.vn