Siêu mẫu Kim Nhung bay bổng với những ‘áng mây’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/05/2017 11:12:00 +07:00

Kim Nhung đảm nhận vai trò giới thiệu những bộ trang phục lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những áng mây, bầu trời trong xanh, biển cả của mùa hè rực nắng.

Sau dấu ấn thành công từ bộ sưu tập (BST) hoạ tiết những chú gà chào xuân Quý dậu, hai nhà thiết kế (NTK) Vũ Ngọc và Son tiếp tục trình làng các mẫu váy áo mới hoà quyện cùng không khí ngày hè, thể hiện được phong cách đặc trưng qua sắc màu và hoa văn chủ đạo với sự góp mặt của siêu mẫu Kim Nhung.

Hinh anh Sieu mau Kim Nhung bay bong voi nhung ‘ang may’

Siêu mẫu Kim Nhung.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những áng mây, bầu trời trong xanh, biển cả tươi mát của mùa hè rực nắng, hai NTK sử dụng tông màu xanh trắng làm điểm nhấn chủ đạo để mang đến những mẫu váy bay bổng, lãng mạng, thanh lịch và đầy nữ tính dành cho các quý cô dạo chơi trong ngày hè.

Hinh anh Sieu mau Kim Nhung bay bong voi nhung ‘ang may’ 3

 

Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Feeling in love sử dụng những chất liệu organza, silk, chitffon, tafta cao cấp để tạo nên những mẫu váy suông, váy maxi, váy trễ vai, váy free size, váy áo xẻ tà… giải phóng cơ thể và giúp phái đẹp thật sự nhẹ nhàng trong không khí ngày nóng.

Hinh anh Sieu mau Kim Nhung bay bong voi nhung ‘ang may’ 4

 

Cập nhật nhanh nhạy dòng chảy thời trang thịnh hành ở mùa mốt năm nay, hai NTK còn áp dụng kỹ thuật dập ly xếp bèo nhún và vá vải để mang đến những điểm nhấn nhá ấn tượng cho nhiều kiểu váy áo. Đặc biệt chữ “Feeling in love” - chủ đề của BST còn được thêu tay tỉ mỉ trên từng thiết kế.

Hinh anh Sieu mau Kim Nhung bay bong voi nhung ‘ang may’

 

Với BST mới nhất dành cho mùa hè, ngoài việc chú trọng vào kiểu dáng và xử lý chất liệu, Vũ Ngọc và Son còn mang đến các mẫu phụ kiện như túi xách, sandal cao gót mang hơi thở đồng điệu và tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Hinh anh Sieu mau Kim Nhung bay bong voi nhung ‘ang may’ 6

Giữa bối cảnh biển trời xanh mát và những tảng đá ngàn năm tuyệt đẹp tại hòn Chồng Nha Trang là sự góp mặt của siêu mẫu Kim Nhung.

Thành danh từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 giúp Kim Nhung nhanh chóng trờ thành gương mặt được nhiều tạp chí uy tín tại Việt Nam săn đón. Tại cuộc thi The Face năm nay, cô là một trong những thí sinh “nặng ký” và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho mùa thứ hai.

Hinh anh Sieu mau Kim Nhung bay bong voi nhung ‘ang may’ 5

Những mẫu thiết kế này sẽ được giới thiệu trong show diễn riêng của hai NTK vào ngày 13/5 tại khách sạn Park Hyatt Saigon.

Video: Siêu mẫu Thu Hằng đi siêu xe chục tỷ đến sự kiện

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn