Sau The Remix, Soobin Hoàng Sơn được săn đón nồng nhiệt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/06/2016 14:34:00 +07:00

Sau chương trình The Remix, Soobin trở thành cái tên được “săn đón” nồng nhiệt, anh chàng kín lịch lưu diễn trong và ngoài nước đến bây giờ mới có thể cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Sau The Remix, Soobin Hoàng Sơn trở thành cái tên hot được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Những màn trình diễn đặc sắc trong sân chơi này đã đem đến cho Soobin nhiều cơ hội mới và những hướng đi khác nhau.

3G3A2022

 

Không chỉ sở hữu giọng hát tốt, chàng ca sỹ nổi tiếng của giới underground còn có biệt tài sáng tác với hàng loạt hit như “Vui đi em”, “Day dreams”… và đặc biệt là khả năng biểu diễn nhiều loại nhạc cụ khác nhau.

3G3A2037

 

Với The Remix, Soobin đã khẳng định được tài năng của mình, sau cuộc thi, anh chàng bận rộn với hàng loạt chuyến lưu diễn trong và ngoài nước. Tháng 4 vừa qua, nam ca sỹ đã có chuyến lưu diễn tại Anh. Chuyến đi này đã giúp Soobin học hỏi được rất nhiều điều, có thêm cảm xúc để viết nên những ca khúc đẹp.

3G3A2116

 

Thời gian gần đây, Soobin đang ấp ủ sẽ ra mắt MV mới, một tác phẩm do chính Soobin viết được mang tên Lalala, thuộc thể loại R&B – một trong những sở trường của nam ca sỹ. MV được dàn dựng bởi ekip Chái Đào (Khương Vũ), stylish là Hoàng Ku và Hoàng Touliver sẽ đảm nhận vai trò producer.

3G3A2281

 

3G3A2499 copy

 

3G3A2502z

 

MV mới hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả sự mới mẻ và đặc sắc nhất. Soobin bật mí, anh sẽ có cảnh thân mật với bạn diễn nữ trong MV mới này. Đây sẽ là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự thay đổi hình ảnh của Soobin sau The Remix: cực chất và trưởng thành.

Chu Nguyên
Chuyên đề: The Remix 2017
Bình luận
vtcnews.vn