Sau scandal cấm sóng, Trấn Thành tiếp tục tham gia gameshow

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/04/2017 16:44:00 +07:00

Sau scandal cấm sóng, Trấn Thành tiếp tục tham gia gameshow "Người bí ẩn".

Chạm ngõ nghệ thuật hơn 10 năm, dù xảy ra nhiều ồn ào nhưng Trấn Thành vẫn có những điều khiến người khác yêu mến anh. Không chỉ mang đến tiếng cười, Trấn Thành còn là người luôn biết nâng niu, cổ vũ cho những tài năng trẻ.

Là MC của chương trình Người bí ẩn khá lâu, không ít lần Trấn Thành đã cùng khóc cùng cười với những thí sinh dự thi. Anh từng tâm sự trong hậu trường rằng, để thí sinh thoải mái “chặt chém” mình không chỉ cho vui mà còn là một sự trân trọng.

Trước khi ra sân khấu và sau khi các tài năng biểu diễn, nam MC luôn cẩn thận nhắn nhủ mọi người hãy đảm bảo sự an toàn của mình trên hết.

Hinh anh On ao la the, Tran Thanh van co dieu khien nguoi khac yeu men 5

Trấn Thành an ủi một thí sinh trong hậu trường.

Khán giả truyền hình đã nhiều lần thấy Trấn Thành khóc vì thương cảm lẫn nể phục các tài năng. Ở Người bí ẩn tập 6, Trấn Thành ôm lấy Hari Won khóc nức nở vì quá cảm phục trước tinh hoa văn hoá mà nghệ sĩ Lương Chữ Tình cùng Tinh Anh Đường đem đến qua màn múa lân trên mai hoa thung.

Và còn rất nhiều những lần khác, Trấn Thành luôn tìm cách để cổ vũ cho các tài năng, đặc biệt là tài năng trẻ trên con đường phát triển bản thân.

Hinh anh On ao la the, Tran Thanh van co dieu khien nguoi khac yeu men

Trấn Thành không chỉ mang lại tiếng cười mà còn là một nghệ sĩ hoạt động nghiêm túc và luôn hết mình hỗ trợ cho các tài năng có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Mở màn Người bí ẩn tập 8, nghệ sĩ Hồng Đào bất ngờ cất đi hình ảnh quen thuộc hàng ngày để hoá thân thành 1 Hoa hậu quý bà kiêu hãnh. Thế nhưng, sự kiêu hãnh ấy đã bị MC Trấn Thành dập tắt khi tiết lộ Hồng Đào tiêm botox quá đà để níu kéo danh dự cho nhan sắc về chiều của mình.

Hinh anh On ao la the, Tran Thanh van co dieu khien nguoi khac yeu men 3

Trấn Thành và Hồng Đào.

Nhằm “dằn mặt” Hồng Đào, Trấn Thành đã cất công mời Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cùng MC Phan Anh đến tham gia chương trình. Vừa gặp Phạm Hương, Hồng Đào đã tủi hổ: “Sao em ác với chị quá vậy?” Ngay lập tức, Vân Sơn liền cướp vương miện của Hồng Đào để trao cho Phạm Hương nhưng bị Phan Anh nhanh chóng giành mất.

Hinh anh On ao la the, Tran Thanh van co dieu khien nguoi khac yeu men 3

 

Hinh anh On ao la the, Tran Thanh van co dieu khien nguoi khac yeu men

Hoa hậu Phạm Hương và MC Phan Anh.

Ngoài ra, những tình tiết thú vị hơn sẽ xuất hiện trong Người bí ẩn tập 8, được phát sóng lúc 20h30 ngày 30/4/2017.

Video: Trấn Thành mời Phạm Hương để "dằn mặt" Hồng Đào

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn