Sau ồn ào chèn ép Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà cũng rời ghế nóng 'The Face' mùa 2

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/04/2017 18:34:00 +07:00

Ban tổ chức (BTC) "The Face" mùa 2 vừa chính thức công bố dàn huấn luyện viên (HLV) là Lan Khuê - Hoàng Thuỳ - Minh Tú, như vậy Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương sẽ không ngồi ghế nóng mùa này.

The Face 2016 đã có những thành công vang dội với ngôi vị Quán quân thuộc về Phí Phương Anh. The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 chính thức khởi động. Cuộc thi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Vòng casting đã diễn ra với sự tham gia đông đảo các thí sinh tài năng trên mọi miền đất nước.

Đặc biệt, những người "cầm trịch" chương trình luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. BTC chương trình đã quyết định chọn bộ ba Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là huấn luyện viên chính thức của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2.

Như vậy, sau tin đồn chèn ép Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà cũng chính thức rời "ghế nóng" của chương trình.

Hinh anh

 

Nếu như Lan Khuê - vị HLV từng để lại dấu ấn đậm nét tại The Face mùa đầu tiên thì Hoàng Thuỳ và Minh Tú là 2 cái tên hoàn toàn mới mẻ. Trong đó, Minh Tú hiện đang là ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi quốc tế Asia's Next Top Model, còn Hoàng Thuỳ lại là một gương mặt có thành tích chinh chiến ở nhiều sàn diễn đa màu sắc trên thế giới.

Không còn sự nghi ngại hay khoảng cách tuổi tác, đây là một cuộc chơi ngang cơ giữa 3 gương mặt có sự tương đồng về sức trẻ, năng lượng, sự nhiệt huyết và sức sáng tạo. The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc tranh tài công bằng, sự ganh đua kịch tính, bản lĩnh, ngang bằng về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm giữa 3 huấn luyện viên.

Tập 1 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 sẽ dự kiến lên sóng vào lúc 21h ngày 11/6 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam. 

Video: Những câu nói gây "sốc" của Mai Ngô tại "The Face 2016"

Trung Ngạn
Chuyên đề: The Face 2017
Bình luận
vtcnews.vn