Sau khi ngừng chiếu, VTV lại cho phát sóng series phim 'Chuyện ấy là chuyện nhỏ'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/08/2016 06:56:00 +07:00

"Sex and the city" - bộ phim đề cập một cách trực diện về nhu cầu tình dục của phụ nữ - được lên sóng trở lại trên kênh VTV2 từ ngày 1/8.

Trước và sau khi phim phát sóng, VTV2 sẽ có những talk show và phóng sự nói về bộ phim cũng như những vấn đề liên quan. Sau khi series "Sex and the city" kết thúc, các tác phẩm điện ảnh tương tự sẽ được khởi chiếu.

1-8540-1469592940

" Sex and the city" đề cập rất nhiều tới những vấn đề vốn được cho là nhạy cảm trong văn hóa của người Á đông.

Vào năm 2014, "Sex and the city" từng được kênh VTV2 phát sóng, mở màn cho khung giờ phim dành cho người lớn. Đây được coi là bước đột phát của Đài truyền hình Việt Nam. 

Quyết định của VTV vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Có người phản đối vì cho rằng, phim có nhiều hình ảnh nhạy cảm và lời thoại đề cập tới nhiều vấn đề tế nhị. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, đây là một tác phẩm truyền hình hay, có giá trị cao về giáo dục giới tính và đã đến lúc, VTV cần có những chương trình như thế dành cho khán giả.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khởi chiếu, VTV2 đột ngột dừng phát sóng series "Sex and the city" và không đưa ra bất cứ lời giải thích nào. Khung giờ dành cho người lớn cũng không còn.

2

 Phim từng được lên sóng trên kênh VTV2 vào năm 2014.

"Sex and the city" là phim truyền hình hài kịch được phát sóng ở Mỹ từ 1998 đến 2004, phim có tổng cộng 94 tập. Phim từng giành giải Quả cầu vàng, giải Emmy và được tạp chí Time bình chọn là một trong 100 phim hay nhất mọi thời đại.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn