Sau 5 năm, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh bất ngờ tái hợp

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/04/2017 07:28:00 +07:00

Kể từ lần song ca đầu tiên, sau 5 năm, cặp đôi mới tiếp tục tái hợp trong single "Yêu không đường lui" của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy

Yêu nhau hơn 7 năm, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chỉ có duy nhất 1 lần ra single song ca cùng nhau mang tên Yêu em vào năm 2012. Sau 5 năm, cặp đôi mới tiếp tục tái hợp trong single Yêu không đường lui của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy.

Hinh anh Sau 5 nam, Ngo Kien Huy va Khong Tu Quynh bat ngo tai hop

Sau 5 năm, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh ra mắt ca khúc song ca mới mang tên "Yêu không đường lui".

Đây là một trong những cặp đôi đặc biệt của showbiz Việt khi không thể hiện tình cảm quá nhiều trên mạng xã hội hay "tay nắm tay" thường xuyên tại các sự kiện giải trí dù họ hoàn toàn có thể làm thế. Chuyện tình của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vẫn bền chặt suốt gần 8 năm qua.

Bén duyên từ năm 2010 khi đóng chung bộ phim Thiên sứ 99 và trong suốt hơn 7 năm bên nhau, khán giả chưa từng thấy họ xảy ra bất cứ xích mích hay thiếu chút ngọt ngào nào.

Hinh anh Sau 5 nam, Ngo Kien Huy va Khong Tu Quynh bat ngo tai hop

 

Cơ duyên cho màn song ca sau 5 năm xuất phát từ nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, một người bạn thân thiết của cả hai, sau nhiều lần “dụ dỗ” đã thành công trong việc ra mắt thêm một sản phẩm âm nhạc kỉ niệm tình yêu của cặp đôi này.

Hinh anh Sau 5 nam, Ngo Kien Huy va Khong Tu Quynh bat ngo tai hop 3

 

Yêu không đường lui có giai điệu Tropical house thời thượng, bắt tai cùng ca từ dễ thương lãng mạn, hứa hẹn sẽ được nhiều cặp đôi đang yêu chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Cả hai cũng đã lên kế hoạch quay MV vào tháng sau, tuy nhiên sẽ có một MV lời ca khúc được ra mắt trong thời gian tới với những hình ảnh lãng mạn của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh.

Hinh anh Sau 5 nam, Ngo Kien Huy va Khong Tu Quynh bat ngo tai hop 4

 

Hinh anh Sau 5 nam, Ngo Kien Huy va Khong Tu Quynh bat ngo tai hop 5

Quyết định mang sự bất ngờ mới lạ đến cho khán giả cũng như để phù hợp với giai điệu ca khúc, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã thực hiện bộ hình với phong cách cá tính, cực “chất” khác với hình ảnh thường thấy của cả 2.

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Ngô Kiến Huy trong năm 2017 và “chàng Bắp” hào hứng cho biết, năm nay anh sẽ đầu tư mạnh trở lại về âm nhạc với 5 MV dự kiến ra mắt sau những thành công trong lĩnh vực điện ảnh và dẫn chương trình vừa qua.

Video: Ngô Kiến Huy thi tài kéo mì Kungfu với Khổng Tú Quỳnh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn