Sao 'Tây du ký' không con cái dù sống với 3 bà vợ cùng lúc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/02/2017 16:56:00 +07:00

Đặng Triệu Tôn có cuộc sống êm ấm bên ba người vợ không danh phận, tuy nhiên, anh lại không có nổi một người con.

Được coi là Vi Tiểu Bảo đời thực của Hong Kong, Đặng Triệu Tôn tự hào khi có tới 3 hồng nhan tri kỷ. Những năm qua, nam diễn viên Tây du ký bản TVB hiện sống cùng Carmen, nữ trợ lý lâu năm An Đức Tôn, chuyên gia massage tên Claire. Anh thường xuất hiện trên phố với các bà vợ. Họ có cuộc sống êm ấm, ít tranh cãi. Tuy nhiên, Đặng Triệu Tôn lại chưa có con.

Nguồn tin cho hay gia đình họ Đặng sốt sắng với chuyện nối dõi tông đường. Họ lo lắng khi anh mải yêu, có nhiều vợ nhưng lại cạn kiệt đường con cái. Trả lời phỏng vấn QQ mới đây, Đặng Triệu Tôn cho hay anh chấp nhận cảnh sống không thể có con.

Sao 'Tay du ky' khong con cai du song voi 3 ba vo cung luc hinh anh 1

Nhiều vợ nhưng Đặng Triệu Tôn không có con. Ảnh: On. 

“Câu chuyện đó với tôi như đùa vậy. Với hoàn cảnh này, tôi không thể nào kết hôn theo luật pháp và càng không thể sinh con”, anh chia sẻ. Đặng Triệu Tôn phân thứ bậc vợ lớn, vợ bé dù không hề đăng ký kết hôn vì luật pháp không cho phép. Nam diễn viên cho biết để giữ hòa khí, anh đã tự hứa không cần cưới vợ chính thức và chờ đợi con cái.

Gần đây, báo chí đưa tin Đặng Triệu Tôn có ý định đón bà thứ 4 về nhà. Trước câu hỏi này, anh phản bác: “Tôi cảm thấy buồn cười, không lẽ mỗi lần ra phố với người phụ nữ nào thì lập tức họ trở thành vợ hay bạn gái của tôi?”.

Báo chí Hong Kong cho hay Đặng Triệu Tôn luôn biết sắp xếp chuyện gia đình và công việc. Có tiền nhưng anh chưa bao giờ lơ là các bà vợ. “Từ nhà ở đến tiền sinh hoạt phí, không bà vợ nào phải lo lắng. Vì thế, họ cũng thoải mái với cuộc sống hiện tại”, nguồn tin tiết lộ trên Ifeng.

Sao 'Tay du ky' khong con cai du song voi 3 ba vo cung luc hinh anh 2

Báo chí Hong Kong gọi đây là chuyện gia đình "một chồng, 3 vợ" hiếm có.  Ảnh: On. 

Đặng Triệu Tôn sinh năm 1967 tại Hong Kong, thuộc top sao nam triển vọng một thời của TVB. Anh được chú ý nhờ Tiểu lý phi đao, Tây du ký bản 1996 có Trương Vệ Kiện đóng chính, Túy đả kim chi, Liệt hỏa hùng tâm, Cẩm tú lương duyên, Phong thần bảng, Gia đình vui vẻ.

Là gương mặt quen thuộc với khán giả nhưng chỉ được nhận vai phụ, Đặng Triệu Tôn dần rút khỏi nghệ thuật. Giới phê bình từng đánh giá TVB bỏ lỡ khá nhiều tài tử điển trai biết diễn xuất thời bấy giờ, trong số đó có Đặng Triệu Tôn.

Ngoài vai trò diễn viên, tài tử còn được chú ý nhờ xuất thân giàu có. Anh là con trai của cố nghệ sĩ, ông trùm bất động sản Đặng Vĩnh Tường. Nhờ tài sản kế thừa từ cha, Đặng Triệu Tôn đầu tư thêm trong ngành địa ốc và khá thành công.

Video Tôn Ngộ Không xấu nhất màn ảnh rộng

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn