Quang Lê sắp cưới bạn gái hot girl kém 11 tuổi?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/03/2017 12:25:00 +07:00

Quang Lê bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng bạn gái xinh đẹp Thanh Bi với dòng trạng thái như ngầm khẳng định nam ca sĩ sắp kết hôn.

Quang Lê bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tình tứ cùng cô bạn gái 9X xinh đẹp. Với dòng trạng thái: "Chỉ hai đứa mình thôi nhé", nam ca sĩ như ngầm khẳng định ngày làm đám cưới Quang Lê với Thanh Bi không còn xa nữa.

Quang Le sap lay vo - Quang Lê sắp lấy vợ hotgirl kém 11 tuổi

Quang Lê tình tứ bên Thanh Bi. 

Hồi đầu năm 2017, Quang Lê từng chia sẻ anh có kế hoạch kết hôn, và người phụ nữ sẽ trở thành bà xã của giọng ca Đập vỡ cây đàn không ai khác ngoài Thanh Bi. Bạn gái kém Quang Lê 11 tuổi, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, lôi cuốn không khác gì hot girl. 

Hiện tại, Quang Lê vẫn đang bận rộn với vai trò huấn luyện viên cho chương trình truyền hình Thần tượng bolero. Bên cạnh đó, anh còn thường xuyên ra nước ngoài biểu diễn theo lời mời của các trung tâm ca nhạc danh tiếng. Nhưng dù bận rộn cỡ nào, Quang Lê vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho cô bạn gái.

Quang Lê cho biết, anh là người sống trọng tình cảm, từ trước đến nay luôn nghiêm túc với các mối quan hệ quanh mình. Vậy nên lần này công khai tình cảm với Thanh Bi cũng là một cách để anh khẳng định mình đã sẵn sàng cho việc xây dựng mái ấm gia đình riêng.

Quang Le sap lay vo - Quang Lê sắp lấy vợ hotgirl kém 11 tuổi - 1

 

Quang Le sap lay vo - Quang Lê sắp lấy vợ hotgirl kém 11 tuổi - 2

Quang Lê và bạn gái 9X Thanh Bi.

Quang Lê sinh ra tại Huế, trong một gia đình có 7 anh chị em. Sau đó Quang Lê theo gia đình sang định cư tại bang Missouri, Mỹ. Hiện nay Quang Lê sống cùng gia đình ở Los Angeles.

Vốn say mê ca hát từ nhỏ, Quang Lê đã tìm đủ mọi cách để được theo đuổi con đường nghệ thuật. Biết con mình ước ao được làm ca sĩ, bố mẹ Quang Lê đã cho anh theo học nhạc từ năm lớp 9. Anh từng đoạt huy chương Bạc trong một cuộc thi tài năng trẻ tổ chức tại California.

Từ sau khi chính thức đi theo nghề ca hát, Quang Lê đã khẳng định tên tuổi của mình như là một trong những ca sĩ tiêu biểu của dòng nhạc bolero. Với giọng hát ngọt ngào, da diết cùng phong cách trình diễn nhẹ nhàng, Quang Lê được khán giả trong và ngoài nước đón nhận nồng nhiệt.

Nhắc đến Quang Lê sẽ khó lòng bỏ qua các ca khúc như: Đập vỡ cây đàn, Đôi mắt người xưa, Ai cho tôi tình yêu, Chim sáo ngày xưa, Xin gọi nhau là cố nhân ...

Clip: Quang Lê chia sẻ về hai nụ hôn với Đàm Vĩnh Hưng

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn