Quang Dũng và giấc mơ mang tên mình kỷ niệm 20 năm ca hát

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/03/2017 11:23:00 +07:00

Quang Dũng sẽ kể về hành trình đi tìm giấc mơ của mình, giấc mơ của hoài bão, giấc mơ của đam mê trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát.

Giấc mơ mang tên mình là liveshow mà Quang Dũng đã dày công ấp ủ. Ở đó, Quang Dũng sẽ kể về hành trình đi tìm giấc mơ của mình: Giấc mơ của hoài bão, giấc mơ của đam mê được hát, giấc mơ của tương lai...

Liveshow  lần này  được xây dựng trên một tinh thần mới, một bước ngoặt mới của Quang Dũng từ bài hát được chọn đến phong cách âm nhạc, hòa âm phối khí.

Liveshow dự kiến được tổ chức tại 3 địa điểm với 3 đêm diễn: TP.HCM (ngày 18/3/2017), tại Hà Nội (ngày 31/3/2017) và tại California - Mỹ (ngày 14/5/2017). Đáng chú ý, mỗi đêm diễn, khán giả sẽ có được những cảm nhận khó quên và cảm xúc khác biệt, không chỉ bởi không gian mà còn bởi bàn tay dàn dựng của những tên tuổi đạo diễn khác nhau, với những ý tưởng độc đáo riêng.

19

 Ca sỹ Quang Dũng và Phạm Thu Hà trong buổi ra mắt liveshow

Các khách mời của chương trình: Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Thanh Thảo, Phạm Thu Hà. Họ là những người bạn thân thiết trong đời sống và những đồng nghiệp đã gắn bó với Quang Dũng trong những bài song ca quen thuộc. Sự kết hợp lần này với các khách mời lại vô cùng mới mẻ, tinh tế trong từng tác phẩm.

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn