Quán quân ‘The Face’ khác lạ trong thiết kế của Công Trí

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/05/2017 11:36:00 +07:00

Khác với trước đây, Phí Phương Anh lại hóa thân với hình ảnh đầy mới lạ trong bộ sưu tập của Công Trí.

Mới đây, Công Trí đã kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Tuấn FR bên cạnh Quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh thực hiện một bộ ảnh đẹp mắt, thăng hoa cho bộ sưu tập Em hoa từng gây sốt trên sàn diễn thời trang quốc tế tại Tokyo vừa qua.

Hinh anh Quan quan ‘The Face’ khac la trong trong thiet ke cua Cong Tri

Quán quân "The Face" khác lạ trong thiết kế của Công Trí.

Bộ ảnh như những mảnh ghép trong chuyến du hành kỳ lạ của một “Em hoa” nhỏ bé, giấu mình trong những bộ quần áo rộng thênh thang, trên lưng vác đầy những bông hoa đầy màu sắc, lang thang giữa một vùng đất xa xôi chỉ có đất, cát, nắng, gió và biển mênh mông.

Hinh anh Quan quan ‘The Face’ khac la trong trong thiet ke cua Cong Tri 4

 

Với cơ thể “mình hạc xương mai” đúng tiêu chuẩn khắt khe của thời trang cao cấp, Phí Phương Anh khoác lên mình những thiết kế quá khổ nổi bật trong Em hoa, lọt thỏm giữa khung cảnh thiên nhiên điêu tàn mà cực kỳ hùng vĩ của vùng hoang địa khô cằn sát bên bờ biển.

Hinh anh Quan quan ‘The Face’ khac la trong trong thiet ke cua Cong Tri 5

 

Hinh anh Quan quan ‘The Face’ khac la trong trong thiet ke cua Cong Tri 8

Những bông hoa thêu 3D được cắt tỉa và đính kết tỉ mỉ trên thiết kế tựa như những mầm sống kiên cường nhất còn sót lại giữa vùng hoang địa, cộng hưởng với vóc dáng mong manh của Phí Phương Anh tạo nên sự tương phản thú vị và cuốn hút ánh nhìn.

Nếu những góc máy rộng làm nổi bật thêm sự chơi vơi của bản thể “Em Hoa” giữa vùng đất đá khô cằn và mặt biển xanh thẫm mê hoặc, thì những khoảnh khắc cận cảnh và cắt gọt bố cục táo bạo đặc trưng của nhiếp ảnh gia lại mang đến sự mới lạ cho các thiết kế vốn luôn đầy ắp sự tinh xảo và tầng nghĩa sâu xa của Công Trí.

Hinh anh Quan quan ‘The Face’ khac la trong trong thiet ke cua Cong Tri 6

 

Hinh anh Quan quan ‘The Face’ khac la trong trong thiet ke cua Cong Tri 6

 

Với biểu cảm tinh tế và cách tạo dáng mềm mại linh hoạt, Phí Phương Anh khá thành công trong việc kết nối và “bắt nhịp” với nhiếp ảnh gia vốn nổi tiếng là yêu chuộng những tạo dáng khác biệt, táo bạo và vượt khỏi khuôn khổ thông thường để lưu lại những khoảnh khắc thời trang độc đáo không bao giờ lặp lại.

Hinh anh Quan quan ‘The Face’ khac la trong trong thiet ke cua Cong Tri 9

 

Hinh anh Quan quan ‘The Face’ khac la trong trong thiet ke cua Cong Tri 11

 

Video: Phí Phương Anh tình tứ bên cạnh Noo Phước Thịnh

Chu Nguyên
Chuyên đề: The Face 2017
Bình luận
vtcnews.vn